Hệ thống Homestay Mộc Châu 26 - Không gian văn hóa Thái tuyệt vời để trải nghiệm

Bạn đang muốn tìm một không gian cộng đồng mang đậm bản sắc văn hóa để người thân trong gia đình hoặc anh em bạn bè, đồng nghiệp xả stress, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi? Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, hãy cùng mocchautourism.com tìm hiểu nhé.

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (2)
Hệ thống Homestay Mộc Châu 26 - Không gian văn hóa Thái tuyệt vời để trải nghiệm


HỆ THỐNG NHÀ SÀN CỘNG ĐỒNG - HOMESTAY MỘC CHÂU 26
Địa chỉ: Trung tâm bản Áng - xã Đông Sang - huyện Mộc Châu
(Cách rừng thông Phoenix 300m)
Điện thoại: 0357.782.251 - 0974.582.584

Google map: Homestay Mộc Châu 26


1. Trải nghiệm cuộc sống văn hóa Thái đích thực tại Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26.  

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (6)

Dân tộc Thái là một dân tộc giàu bản sắc. Đặt chân đến với Cao nguyên Mộc Châu bạn không thể bỏ qua trải nghiệm cuộc sống của đồng bào bà con người Thái nơi đây. Tọa lạc tại bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu là cái nôi của văn hóa Thái vùng cao nguyên. Sự kết hợp cùng những chất liệu thiên nhiên trong thiết kế nhà sàn truyền thống, Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 mang đến cho bạn một cảm xúc đặc biệt. Bước chân vào tới nhà sàn Mộc Châu du khách sẽ thấy được những nguyên liệu làm nhà từ thiên nhiên như gỗ rừng, tre, nứa, vầu, rất mộc mạc.. Được người Thái sử dụng cũng được ứng dụng sáng tạo trong những thiết kế ngôi nhà sàn của Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26.

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (7)

Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 gây ấn tượng với những ngôi nhà sàn mang đậm bản sắc văn hóa Thái.


Mỗi căn nhà sàn của Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 đều có bao gồm 1 sàn to và 2 sàn nhỏ xinh xắn, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của người Thái. Sàn nhà được trải đệm trắng để mọi người trong đoàn tiện sinh hoạt. Những chiếc bàn nhỏ được kê ngay ngắn trước mỗi dãy giường ngủ dùng để đặt đồ dùng. Với sức chứa mỗi nhà lên đến hơn 50 người Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 mang lại sự thoải mái nhất cho du khách. Đặc biệt có thể đủ sức đón tiếp các đoàn sinh viên, công ty lên đến hàng nghìn người.


2. Văn hóa và ẩm thực Thái ngon đến nao lòng tại hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26.

homestay mộc châu 26

Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 được lòng quý du khách bởi những món ăn đặc sản của đồng bào người Thái ngon đến nỗi khiến du khách phải thổn thức, đã có rất nhiều đoàn khách hàng năm quay lại Homestay chỉ để thưởng thức những món ăn này. Những món đặc sản nổi tiếng của Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 có thể kể tên như: Cá nướng (Pa pỉnh tộp), gà đồi nướng, lợn bản mẹt đủ món, bê sữa quay cả con, thịt băm gói lá chuối nướng, bê chao, canh thịt trâu lá lồm… và vô vàn những món ăn đặc sản Thái khác nữa.

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (5)

Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 mang lại cho du khách một không gian văn hóa ẩm thực đậm đà tình cảm.

Không gian hoạt động văn hóa trong khuôn viên homestay cũng là điểm nhấn để du khách nhớ đến. Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức thường xuyên, với những đêm văn nghệ, lửa trại say mê, cùng những cô gái Thái duyên dáng. Những bữa tiệc nướng ngoài trời nhộn nhịp, hay chỉ đơn giản là vào bếp cùng trải nghiệm làm các món ăn đặc sắc của bà con người Thái trong căn bếp ấm cúng của Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 cũng đủ khiến du khách nhớ mãi…

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (1)

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (4)

Mang lại cho bạn cùng gia đình, bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp những phút giây gắn kết đầy ý nghĩa.

Những hoạt động tập thể này có ý nghĩa gắn kết sâu sắc các thành viên trong gia đình, giúp cho chuyến đi của bạn có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.


3. Các tiện nghi tiện ích của Hệ thống nhà sàn - Homestay Mộc Châu 26.
Với những đoàn khách du lịch đông người, Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 vừa đáp ứng không gian sinh hoạt cộng động rộng rãi cho khoảng 50 - 100 người/1 nhà vừa đảm bảo mức giá mềm, hợp lý và đầy đủ tiện nghi.

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (2)

Hệ thống phòng sạch sẽ, đáp ứng được với nhiều đoàn khách đông như sinh viên, công ty.

Tuy được thiết kế tối giản nhưng Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 cũng rất đầy đủ các tiện nghi: Có đầy đủ nhà vệ sinh và nhà tắm, bình nóng lạnh đầy đủ, quạt mát và quạt sưởi được trang bị cho các sàn và phòng nghỉ. Các vật dụng thiết yếu cũng không thể thiếu như, kem, bàn chải đánh răng, khăn tắm, sữa tắm và máy sấy tóc…


4. Ưu và nhược điểm của Nhà sàn Mộc Châu.
  • Ưu điểm
Không gian Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ không gian sinh hoạt chung cho những đoàn khách du lịch đông người.
Khuôn viên xung quanh nhà thoáng rộng, thuận tiện cho buổi tiệc BBQ ngoài trời.
Từ Homestay có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu du lịch Hồ rừng thông Phoenix Bản Áng, Trang trại dâu tây Chimi Farm, thác Dải Yếm, Cầu kính Bạch Long Island…
Từ trung tâm thị trấn Mộc Châu bạn chỉ cần di chuyển 3km là tới nơi, nên cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển.
Đặc biệt điểm nhấn của Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 là những món ăn thơm ngon từ nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng do chính tay các mẹ, các chị người Thái nấu.
  • Nhược điểm
Nhược điểm là quá đông khách vào mùa cao điểm nên muốn ở Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 bạn phải đặt trước.

HOMESTAY MỘC CHÂU 26 (1)

Hãy cùng đến với Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26 để trải nghiệm những điều thú vị về văn hóa Thái Tây Bắc.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà mocchautourims.com muốn chia sẻ cùng với các bạn về Hệ thống Nhà sàn cộng đồng - Homestay Mộc Châu 26. Nếu đã đặt chân đến Mộc Châu thì đừng bỏ lỡ một lần trải nghiệm không gian văn hóa Thái tại đây nhé.
 

HỆ THỐNG NHÀ SÀN CỘNG ĐỒNG - HOMESTAY MỘC CHÂU 26
Địa chỉ: Trung tâm bản Áng - xã Đông Sang - huyện Mộc Châu
(Cách rừng thông Phoenix 300m)
Điện thoại: 0357.782.251 - 0974.582.584

Google map: Homestay Mộc Châu 26
Theo mocchautourism.com
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới