Họp Ban tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La

Ngày 25/10, đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La (22/11/1952-22/11/2022) đã chủ trì cuộc họp Ban tổ chức, đánh giá tiến độ triển khai các nhiệm vụ. Dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh là thành viên Ban tổ chức.

Họp Ban tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La.

Các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến vào kế hoạch tổ chức, kịch bản và chương trình chi tiết. Theo đó, sẽ diễn ra các hoạt động, gồm: Chương trình nghệ thuật; Hội thảo khoa học “70 năm giải phóng Sơn La – Thành tựu, thời cơ, thách thức và định hướng phát triển”; Triển lãm ảnh với chủ đề “Ký ức Sơn La”... Dự kiến tổ chức vào 20 giờ ngày 22/11 tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tráng Thị Xuân, nhấn mạnh: Các hoạt động kỷ niệm góp phần khẳng định và tôn vinh những thành tựu đã đạt được của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những thành tựu trong công cuộc đổi mới đất nước. Đồng chí yêu cầu các thành viên Ban tổ chức bám sát kế hoạch, hoàn thiện các nội dung, nhiệm vụ được phân công để tham mưu tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm đảm bảo trang trọng, ý nghĩa, tiết kiệm, an toàn; mang đậm dấu ấn, bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo được không khí sôi nổi, tự hào của nhân dân các dân tộc Sơn La về thành tựu 70 năm xây dựng và phát triển.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới