Chương trình đào tạo lái xe an toàn cho cán bộ, giảng viên

Ngày 21/8, Honda Ôtô Sơn La - Chiềng Sinh đã tổ chức đào tạo lái xe an toàn cho 20 học viên là các cán bộ, giảng viên Trường đại học Tây Bắc và khách hàng thân thiết.

                                 

Đại lý Honda Ô tô Sơn La tặng quà cho học viên đạt giải Nhất tại Chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe ô tô an toàn.

           

Học viên nhận Giấy chứng nhận khóa học hướng dẫn lái xe an toàn của Công ty Honda Việt Nam và quà của Đại lý Honda Ô tô Sơn La.

           

Tham gia chương trình, các học viên được các chuyên gia của Công ty Honda Việt Nam truyền đạt kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, như: Qui tắc 2s, hành vi lái xe văn minh, cách phòng trách các rủi ro khi tham gia giao thông; thực hành các kĩ năng cách kiểm tra xe, cách lên xuống xe an toàn, tư thế lái xe an toàn, thao tác kiểm tra điểm mù; thực hành các tình huống "Cua vòng số 8", "Ghép xe song song", "Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, "Phản xạ với tình huống nguy hiểm” và "Bài thi tổng hợp”.

           

Các học viên tham gia Chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn.

           

Hướng dẫn cách lên xuống xe an toàn.

           

Các học viên thực hành cách ghép xe vào ô đỗ.

           

Kết thúc khóa học, các học viên được trao giấy chứng nhận khóa học hướng dẫn lái xe an toàn của Công ty Honda Việt Nam và nhận các phần quà hấp dẫn từ Đại lý Honda Ôtô Sơn La.

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới