Mộc Châu nhận giải Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới 2022

Tối ngày 11/11, tại Muscat, Oman, trong khuôn khổ Lễ trao giải của Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards 2022, Mộc Châu được nhận giải Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới 2022. Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới, nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

                                 

Du lịch Mộc Châu nhận giải Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022. 

           

Tại Lễ trao giải, Việt Nam được vinh danh là "Điểm đến di sản hàng đầu thế giới" năm 2022; Hà Nội nhận giải “Thành phố hàng đầu thế giới về du lịch ngắn ngày”; Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nhận giải “Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới”; đảo Phú Quốc (Kiên Giang) nhận giải “Hòn đảo tự nhiên hàng đầu thế giới” và Mộc Châu (Sơn La) nhận giải "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới".

           

Khu du lịch sinh thái thác Dải Yếm, Mộc Châu.

                     

Cầu kính Bạch Long được công nhận Kỷ lục Guinness là “Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới”.

           

Các giải thưởng đạt được cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng quốc tế đối với sức hấp dẫn và đẳng cấp của du lịch Việt Nam nói chung và của Mộc Châu nói riêng. Đây là động lực để huyện Mộc Châu tiếp tục nỗ lực phấn đấu đưa du lịch Mộc Châu ngày càng phát triển, khẳng định vị thế của Mộc Châu trên bản đồ du lịch thế giới.

Đồi chè trái tin Mộc Châu.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới