Xứng đáng là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng

 

Nhà giáo ưu tú: Trần Luyến

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh

 

Tháng 9 năm 1959, nghe theo lời kêu gọi của Bác Hồ, của Đảng, tôi xung phong lên Sơn La - Tây Bắc làm giáo viên cắm bản góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển văn hóa - giáo dục miền núi.

Ngay từ ngày đầu lên Sơn La, với tôi, tờ Tin Sơn La và sau này là Báo Sơn La luôn là người bạn thân thiết, tôi đọc, làm theo Báo và từng bước trưởng thành. Tôi cảm ơn các thế hệ nhà báo Sơn La “bút sắc, lòng trong”. Báo Sơn La xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của nhân dân các dân tộc Sơn La; luôn cập nhật nhanh nhất chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kịp thời tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội. Không chỉ thế, Báo Sơn La còn là “Trường đại học đa năng”, gần gũi và thiết thực đối với bà con các dân tộc vùng sâu, vùng xa.

Tôi không phải là nhà báo, mà chỉ là một cộng tác viên, nhưng 55 năm qua tôi yêu quý và trân trọng Báo Sơn La. In đậm trong lòng tôi là Báo Sơn La đã xứng đáng với lòng tin của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc, góp phần quan trọng nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. 55 năm xây dựng và trưởng thành, mỗi giai đoạn, Báo Sơn La đều có những thế hệ lãnh đạo tâm huyết, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên có bản lĩnh, trí tuệ và xây dựng được đội ngũ cộng tác viên tích cực trong toàn tỉnh.

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới