Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Ngày 17-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021) thuộc Đơn vị bầu cử số 1 (Thành phố) gồm các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo bầu cử tỉnh; Hà Văn Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Đinh Thị Mai Lan, Chánh án Tòa án nhân dân Thành phố; Vi Hải Trường, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Sơn La; Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tổ phó Tổ toán lý công nghệ tin học, trường THCS Chiềng Ngần tiếp tục tiếp xúc cử tri Trường Cao đẳng Sơn La.

 

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV đơn vị bầu cử số 1

Thành phố tiếp xúc cử tri Trường Cao đẳng Sơn La.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, sẽ giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri phản ánh đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tập trung nghiên cứu, đề xuất, ban hành các cơ chế, chính sách để phát huy mọi nguồn lực và sức sáng tạo của nhân dân cho mục tiêu trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, phấn đấu xây dựng Sơn La sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du, miền núi phía Bắc.

Các cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn các ứng cử viên khi được bầu là đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021) sẽ làm tròn trách nhiệm người đại biểu của nhân dân, thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Ngày 17-5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021) thuộc Đơn vị bầu cử số 2 (Thành phố) gồm các đồng chí: Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh; Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Cầm Thị Hồng Duyên, Phó Trưởng ban Kinh tế Ngân sách – HĐND tỉnh; Ngô Vĩnh Thái, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lù Thị Kim Anh, Giáo viên trường THCS Chiềng Đen (Thành phố) đã tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đen (Thành phố).

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV đơn vị bầu cử số 2

Thành phố tiếp xúc cử tri xã Chiềng Đen (Thành phố). 

Sau khi Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước các cử tri nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV. Trong chương trình hành động, các ứng cử viên tập trung vào những nội dung chủ yếu: Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân; xây dựng nông thôn mới, xã hội hóa giáo dục… Đồng thời, khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021) sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri, phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tích cực tham gia xây dựng và quyết định các chính sách, đáp ứng nguyện vọng cử tri.

Cử tri xã Chiềng Đen đã bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ làm tròn trách nhiệm của người đại biểu của nhân dân, thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Trong 3 ngày (13, 15 và 16-5), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mai Sơn đã tổ chức cho các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp xúc với cử tri các xã: Nà Bó, Chiềng Dong, Chiềng Ban, Hát Lót, Chiềng Kheo, Chiềng Mung, Chiềng Mai, Chiềng Chăn, thị trấn Hát Lót, Phiêng Pằn, Chiềng Lương và Tà Hộc.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri ở các đơn vị bầu cử, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã thông báo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Cử tri các xã mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân trong huyện.

Theo kế hoạch, trong 2 ngày 17 và 18-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện  sẽ hoàn thành việc tổ chức cho các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại các điểm bầu cử.

Từ ngày 9 đến ngày 17-5, 749 ứng cử viên đại biểu HĐND các xã, thị trấn của huyện Mường La nhiệm kỳ 2016-2021 đã tiếp xúc cử tri tại các bản, tiểu khu trên địa bàn các xã: Pi Toong, Nặm Păm, Mường Bú, Mường Chùm, Mường Trai, Nậm Giôn, Chiềng Công, Hua Trai, Chiềng Hoa, Chiềng Lao, Chiềng Muôn, Tạ Bú, Chiềng San, Ngọc Chiến, Chiềng Ân và thị trấn Ít Ong. Tại các Hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, thị trấn đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND xã sẽ bám sát nhiệm vụ, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm người đại biểu của nhân dân, thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển KT-XH, đảm bảo QP, AN, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Các cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên. Theo kế hoạch, các ứng cử viên đại biểu HĐND xã, thị trấn huyện Mường La sẽ hoàn thành tiếp xúc cử tri các bản, tiểu khu trên địa bàn vào ngày 19-5.

Từ ngày 5 đến 16-5, đã có 904 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016-2021 của huyện Sông Mã thuộc 117 đơn vị bầu cử tiếp xúc cử tri tại 381/459 bản trên địa bàn huyện.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Đồng thời, các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình trước các cử tri nếu được bầu làm đại biểu HĐND xã. Cử tri các bản bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND xã sẽ phát huy trí tuệ, tâm huyết, làm tròn trách nhiệm người đại biểu của nhân dân, giúp bà con các dân tộc trên địa bàn huyện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, bảo đảm quốc phòng - an ninh.

Trong 9 ngày (từ 9 đến 17-5), 688 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016-2021 của huyện Bắc Yên, thuộc 98 đơn vị bầu cử đã tiếp xúc cử tri các bản trên địa bàn 16 xã, thị trấn. Tại các Hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động trước cử tri nếu được bầu làm đại biểu HĐND xã sẽ thường xuyên nắm bắt, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử tri và làm tròn vai trò, trách nhiệm người đại biểu HĐND xã; thực hiện hiệu quả chương trình phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng, an ninh, an sinh xã hội nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Cử tri bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND xã, thị trấn sẽ thực hiện tốt vai trò là người đại biểu của nhân dân.

Nhóm PV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới