Phường Quyết Tâm khen thưởng 18 cá nhân trong công tác bầu cử

Ngày 11/6, Ủy ban Bầu cử phường Quyết Tâm (Thành phố) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường.

UBND phường Quyết Tâm tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trông công tác bầu cử.

 

Ủy ban Bầu cử phường đã bám sát các quy định của Luật Bầu cử Quốc hội, đại biểu HĐND và Luật Tổ chức chính quyền địa phương, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và Thành phố về tổ chức thực hiện công tác bầu cử. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân về cuộc bầu cử; thực hiện nghiêm túc việc tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử cho các thành viên tổ chức phụ trách bầu cử. Các cử tri đã bầu đủ số lượng, đảm bảo đúng cơ cấu, thành phần đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng như các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19 đảm bảo an toàn tuyệt đối trước, trong và sau bầu cử.

 

Nhân dịp này, UBND phường Quyết Tâm đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tùng Việt (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới