Hội nghị khách hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La năm 2022

Ngày 13/5, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Hồng Minh, Nguyễn Thành Công; lãnh đạo một số sở, ngành và các huyện, thành phố; hơn 100 đại biểu là lãnh đạo doanh nghiệp, các hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La.

Hội nghị khách hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La năm 2022.

Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La có mạng lưới chi nhánh, điểm giao dịch rộng khắp toàn tỉnh; là tổ chức tín dụng lớn nhất trên địa bàn và là đơn vị chủ lực trong cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đầu tư tín dụng trên địa bàn tỉnh Sơn La. Tính đến ngày 30/4/2022, tổng nguồn vốn huy động của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đạt trên 9.900 tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay các thành phần kinh tế trên 16.300 tỷ đồng, chiếm trên 40% thị phần các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh; trong đó, dư nợ cho vay nông nghiệp, nông thôn chiếm 85% tổng dư nợ; dư nợ cho vay khách hàng doanh nghiệp, hợp tác xã trên 6.500 tỷ đồng

Hiện, ​​Agribank đang cung ứng hơn 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng với hơn 220 nghìn khách hàng có quan hệ sử dụng các sản phẩm dịch vụ; qua đó, góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, dịch vụ ngân hàng số gắn với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hạn chế tín dụng đen, cho vay nặng lãi.

          

Trong thời gian xã hội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, để chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ khách hàng, Agribank đã thực hiện hạ lãi suất cho vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ, cho vay bổ sung và áp dụng miễn, giảm lãi, phí thanh toán chuyển tiền, giúp khách hàng vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, duy trì phát triển hoạt động kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Cùng với đó, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La luôn đồng hành và tích cực thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm cộng đồng với tổng trị giá đã hỗ trợ trên 100 tỷ đồng cho các hoạt động: Xóa nhà tạm cho hộ nghèo, gia đình chính sách, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, tài trợ xây mới trường học, nhà bán trú cho học sinh vùng cao, tài trợ xe cứu thương…

           

Tại Hội nghị, đã có nhiều tham luận của các đại biểu góp ý, chia sẻ các giải pháp thúc đẩy quan hệ hợp tác của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La với khách hàng thông qua những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích, phù hợp với nhu cầu hiện nay.

           

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Công đánh giá cao những thành tích và những đóng góp của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La trong thời gian qua. Đề nghị Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La phối hợp cùng tỉnh tổ chức thành công Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân Việt Nam; Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La. Tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra; có nhiều mô hình cho vay vốn đầu tư phát triển sản xuất hiệu quả để nhân rộng trên địa bàn; tăng cường kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ ngân hàng trong hệ thống; bổ sung thêm các phương án hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và làm tốt các chính sách cho cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới