Yên Châu: Khai mạc gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm xoài và nông sản năm 2020

Ngày 16/5, tại Trung tâm thương mại VincomPlaza Sơn La, huyện Yên Châu đã tổ chức khai mạc gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm xoài và nông sản an toàn huyện Yên Châu năm 2020. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Vi Đức Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố; đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh, các HTX kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp của huyện Yên Châu.

Các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng trưng bày,

giới thiệu sản phẩm xoài và nông sản an toàn huyện Yên Châu tại VincomPlaza Sơn La.

 

 

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm xoài.

 

Gian hàng quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc sản của huyện Yên Châu, như: các sản phẩm chế biến từ chuối, tỏi, mận hậu; các loại xoài ghép, xoài tượng da xanh và các sản phẩm chế biến từ xoài; đặc biệt là quả xoài tròn đã được cấp chỉ dẫn địa lý.

Người dân tham quan và thưởng thức sản phẩm xoài Yên Châu.

Thông qua gian hàng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, HTX giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng kinh tế, bao tiêu sản phẩm; giúp người tiêu dùng biết đến và sử dụng sản phẩm xoài chính hiệu Yên Châu nói riêng và nông sản an toàn huyện nói chung. Tất cả các sản phẩm đều có niêm yết giá, ghi tên, địa chỉ, số điện thoại của cá nhân hoặc tập thể sản xuất, chế biến.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm xoài và nông sản huyện Yên Châu diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/5.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới