Vụ đoàn khách Việt Nam bị đánh bom ở Ai Cập: 3 nạn nhân tử vong đã được đưa về Việt Nam

Sáng 6/1, với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, vào lúc 1 giờ 5 phút, chuyến bay đưa 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ bom vào du khách Việt Nam tại Ai Cập hôm 28/12/2018 đã về đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thi thể các nạn nhân được đưa về Việt Nam sáng 6/1/2019 (Ảnh: Zing.vn)

Ba nạn nhân tử vong, trong đó 2 du khách là anh Trần Hóa Khánh (sinh năm 1961), chị Nguyễn Thúy Quỳnh (sinh năm 1962) và hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (sinh năm 1989).

Đón máy bay đưa các nạn nhân tử vong về nước có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cùng thân nhân các nạn nhân.

Tại sân bay, lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã chuyển lời chia buồn sâu sắc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đến gia đình các nạn nhân. Đồng thời đánh giá cao nỗ lực của các bên liên quan trong việc kịp thời giải quyết sự cố, hỗ trợ cứu chữa những người bị thương và đưa các khách du lịch cùng các nạn nhân sớm hồi hương. Tổng cục Du lịch và ngành Du lịch khẳng định luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và khách du lịch trong những lúc khó khăn này.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khẩn trương hoàn tất các thủ tục theo quy định và cùng với thân nhân đưa 3 người bị nạn về nhà để tổ chức tang lễ.

Đối với 3 trường hợp bị thương vẫn còn đang điều trị tại bệnh viện ở Ai Cập, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục phối hợp với bệnh viện tại Ai Cập và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, để có thể đưa các du khách này về Việt Nam trong thời gian sớm nhất./.

Theo ĐCSVN
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới