VNPT VinaPhone Thành phố nâng cao chất lượng dịch vụ

VNPT VinaPhone Thành phố là doanh nghiệp kinh doanh viễn thông, công nghệ thông tin trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La. Điểm mạnh của VNPT VinaPhone Thành phố là công nghệ, chất lượng dịch vụ và phạm vi cung cấp, là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển công nghệ và dịch vụ mới, cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tận tụy với khách hàng.

                                 

VNPT VinaPhone Thành phố tri ân điểm bán lẻ năm 2022.      

Đến ngày 31/5/2022, VNPT Thành phố có hơn 300 điểm bán lẻ kinh doanh sim thẻ trả trước Vinaphone, số lượng thuê bao phát triển mới qua kênh điểm bán 5 tháng đầu năm 2022 đạt kết quả tốt, sản lượng tăng dần đều. Số lượng kênh cộng tác viên, điểm bán phát triển mới dịch vụ là 90 điểm, chiếm 28% tổng số phát triển dịch vụ trên kênh bán; có 213 điểm bán bán thẻ chiếm tỷ lệ 65%, doanh thu thẻ trên kênh.

           

Đại diện VNPT VinaPhone Thành phố chia sẻ cơ chế chính sách, định hướng trong thời gian tới.

           

Lãnh đạo VNPT Vinaphone Thành phố, Trung tâm Kinh doanh VNPT- Sơn La trao thưởng cho các điểm bán lẻ tiêu biểu.

           

Tại Hội nghị tri ân điểm bán lẻ năm 2022, VNPT Vinaphone Thành phố, các đại lý, điểm bán lẻ đã trao đổi, thảo luận các vấn đề vướng mắc, khó khăn trong quá trình hợp tác, bán các sản phẩm VNPT; các chính sách, cơ chế chính sách chăm sóc đối với đại lý, điểm bán của Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La đã và đang triển khai, các quy định về gói cước của dịch vụ Vinaphone.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới