VNPT Sơn La: Chuỗi hoạt động văn hóa thể thao kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành

Chào mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành VNPT Sơn La (15/8/1945 - 15/8/2022), ngày 14/8, tại Quảng trường Tây Bắc, VNPT Sơn La đã tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao năm 2022.

 

Lãnh đạo VNPT Sơn La tặng hoa, quà cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm. 

Tham gia chương trình có trên 100 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các phòng nghiệp vụ của VNPT Sơn La và văn phòng các huyện, thành phố. Với phương châm "Đoàn kết - giao lưu - rèn luyện", các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: Running gồm 12 đội thi chạy tiếp sức, kéo co và Teambuilding, như: Chuyền chanh vào rổ bằng muỗng, chuyền bóng về đích bằng chân, đua thuyền trên cạn, mặc quần đùi không dùng tay. Các đội thi đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng, mang đến không khí sôi nổi, hào hứng. 

 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Sơn La tặng quà cho các đội đoạt giải Nhất nội dung thể thao. 

Các vận động viên tham dự chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao. 

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, là dịp để CBCNV, người lao động tại các đơn vị nâng cao thể lực, sức khỏe, từ đó xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, hăng hái thi đua lao động, công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh.

 

VĐV về đích nội dung Running.

Ngay sau khi kết thúc chuỗi các hoạt động, Ban tổ chức đã tổ chức Gala chào mừng, tôn vinh khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đoạt giải ở các nội dung thi đấu. 

Các đội tham gia thi nội dung Team Building.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới