VNPT được công nhận là nhà mạng có tốc độ truy cập Internet số 1 Việt Nam

Với kết quả từ gần 5 triệu lượt đo kiểm tốc độ truy cập Internet của khách hàng sử dụng băng rộng và cố định tại Việt Nam, VNPT đã trở thành cung cấp dịch vụ Internet số 1 Việt Nam. Đây là kết quả speedtest chính thức của tổ chức Ookla, một trong những cơ quan đo kiểm tốc độ viễn thông uy tín nhất thế giới.

Cán bộ, nhân viên VNPT Sơn La giới thiệu các gói cước đến người dân trên địa bàn Thành phố.

Là nhà cung cấp dịch vụ Internet đầu tiên tại Việt Nam, VNPT có cơ sở hạ tầng phủ rộng ở khắp cả nước. Nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 Việt Nam liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng, từ đó hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng. VNPT đang sở hữu cơ sở hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, rộng khắp, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới. VNPT cũng là đơn vị duy nhất sở hữu mạng thông tin vệ tinh tại Việt Nam.

Tổng dung lượng Internet quốc tế của VNPT đạt trên 4.000 Gbps và sẽ tiếp tục được nâng lên trong thời gian tới. Mạng truyền dẫn liên tỉnh của VNPT vào loại lớn và mạnh nhất Việt Nam với tổng dung lượng trên 24.000 Gbps. Hệ thống cáp quang được đưa tới tận nhà thuê bao (băng thông 10-1000 Mbps) đã triển khai tại 63 tỉnh thành, phủ sóng tới 96% số xã trên cả nước. Hệ thống cáp quang biển với ba tuyến cáp quang biển lớn có trạm cập bờ là SMW-3, AAG, APG cùng hai tuyến cáp quang đang được xây dựng là AAE-1, ASE.

Nhờ những cải tiến về cơ sở hạ tầng, dịch vụ Internet băng rộng, cố định của VNPT luôn giành được nhiều ưu ái từ người sử dụng trong nước. Với hơn hàng triệu thuê bao sử dụng Internet, VNPT là nhà cung cấp dịch vụ Internet dẫn đầu tại Việt Nam. Trong vòng 5 năm trở lại đây, số lượng thuê bao đăng ký lắp đặt các dịch vụ Internet của nhà cung cấp này liên tục tăng trưởng đều đặn. Để khách hàng có được những trải nghiệm Internet nhanh, ổn định và tránh được những rủi ro tiềm ẩn trên môi trường mạng như lây nhiễm mã độc, virus, đánh cắp dữ liệu... VNPT đã phát triển và ứng dụng nhiều giải pháp bảo mật toàn diện cho khách hàng như F-Secure Safe. Đây được xem là giải pháp toàn diện nhất, có thể thỏa mãn tất cả các nhu cầu về bảo mật của đại đa số người dùng Internet, đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên sử dụng giao dịch trực tuyến, giao dịch tài chính, Internet banking...

Với tốc độ download đạt 64Mbps và tốc độ upload đạt 65,07Mbps ghi nhận trong kỳ đo kiểm, VNPT được công nhận là nhà mạng có tốc độ truy cập Internet số 1 Việt Nam. Đây là tốc độ lý tưởng để người dùng thỏa sức xem phim online, chơi game hay livestream trên mạng xã hội mà không lo tình trạng chậm. Đây cũng là điều mà tất cả những nhà cung cấp dịch vụ Internet băng rộng cố định hướng tới cho khách hàng của mình.

Để trải nghiệm chất lượng dịch vụ Internet số 1 Việt Nam, khách hàng có thể đăng ký các gói cước Home Combo tại https://vnpt.com.vn/goi-home/home-combo.

Ngoài ra, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance vừa chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, VNPT đứng thứ hai trong top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Ông Lê Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La, Phó Giám đốc VNPT Sơn La cho biết: Theo bảng xếp hạng của Brand Finance mới công bố, VNPT còn giữ vị trí thứ hai trong Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019. Giá trị thương hiệu của VNPT năm 2019 được định giá là 1.683 triệu USD, tăng 14% so với năm 2018. Cùng với thương hiệu VNPT, thương hiệu VinaPhone đứng thứ 8 trong Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019, với giá trị thương hiệu được định giá là 553 triệu USD, tăng 17% so với năm 2018. Như vậy, VNPT là doanh nghiệp duy nhất có 2 thương hiệu nằm Top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2019. Đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hiện VNPT khẩn trương hoàn thiện chiến lược VNPT 4.0 với quyết tâm chuyển đổi thành doanh nghiệp số, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và là trung tâm dịch vụ số ở châu Á. Việc tập trung xây dựng, góp phần phát triển nền kinh tế số và công nghiệp thông minh được VNPT coi là nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi.

Với lợi thế là một trong những Tập đoàn Viễn thông Công nghệ Thông tin đầu tiên tại Việt Nam, VNPT đang không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ đón đầu xu thế, phục vụ nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng. Mang sứ mệnh “Kết nối mọi người”, VNPT luôn đảm bảo cơ sở hạ tầng VT-CNTT, truyền thông vững chắc, hiện đại, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng, đem lại những giá trị tiện ích cho cộng đồng. Từ những nhóm khách hàng cá nhân với sản phẩm đơn lẻ cho tới những nhóm khách hàng tổ chức doanh nghiệp đặc biệt như Chính phủ, giáo dục, y tế... với các giải pháp dịch vụ số hiện đại, đa dạng, VNPT luôn tạo được niềm tin trong nhận thức người sử dụng, khẳng định vị thế trên thị trường ICT Việt Nam.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới