VinaPhone tăng tốc độ FiberVNN, thêm data cho khách hàng

Để tăng tính hấp dẫn của các gói cước, tăng trải nghiệm về Internet cho khách hàng, VinaPhone vừa chính thức nâng cấp tốc độ FiberVNN và tặng thêm data cho các gói cước Gia đình với giá không đổi. Nhiều thuê bao đang sử dụng gói Gia đình đã rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn thông báo của VinaPhone được nâng cấp tốc độ cáp quang FiberVNN và tặng thêm data.

Gói cước Gia đình được tăng tốc độ FiberVNN, thêm data.

Gói Gia đình của VinaPhone được coi là gói cước tích hợp nhiều dịch vụ rất tiện lợi và giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Trong gói cước này, người dùng có sẵn cả thoại, data di động, Internet cáp quang, truyền hình. Gói Gia đình có tới 6 lựa chọn gồm: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8, có giá cước tính theo tháng tương ứng với các giá tiền: 235.000đ, 275.000đ, 298.000đ, 398.000đ, 498.000đ và 598.000đ/tháng. Với mức giá không thay đổi nhưng giờ đây, người dùng các gói cước Gia đình sẽ được nâng tốc độ dịch vụ FiberVNN lên từ 25% đến 100%, một số gói data được nâng lên gấp đôi. Cụ thể, gói GD0 có mức giá 235.000 đồng được nâng cấp FiberVNN từ 20MB lên 30MB, data dùng chung từ 4,5GB lên 9GB; Gói GD2 giá 275.000 đồng được nâng cấp FiberVNN từ 20MB lên 30MB, data dùng chung từ 6GB lên 12GB.

Chị Lường Thu Hoài, tổ 15, phường Quyết Thắng (Thành phố) vui vẻ cho biết: Gia đình tôi đã sử dụng gói GD0 của VinaPhone từ đầu năm 2018 với tốc độ FiberVNN 20MB và data dùng chung 4,5GB. Từ khi sử dụng gói cước tích hợp nhiều dịch vụ này của VinaPhone, gia đình tôi rất hài lòng. Cách đây khoảng một tuần, tôi đã rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn của VinaPhone thông báo gói GD0 của tôi được nâng cấp tốc độ FiberVNN lên 30MB và data nhân lên gấp đôi, lên 9GB và miễn phí 3 thành viên dùng chung. Với tốc độ 30MB và dung lượng 9GB, gia đình tôi 3 người có thể truy cập Internet thoải mái tại gia đình cũng như sử dụng 3G/4G tại bất cứ nơi đâu ở Việt Nam.

Giao dịch viên Nguyễn Thu Trang, Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La nhiệt tình thông tin thêm về chương trình VinaPhone tăng tốc độ FiberVNN, thêm data cho khách hàng: Điểm đặc biệt của gói Gia đình là các thành viên trong nhóm có thể dùng chung dung lượng data theo từng gói mà người dùng đăng ký. Thành viên chủ nhóm có thể cấp phát hạn mức dung lượng cho các thành viên một cách dễ dàng và nhanh chóng qua SMS, App và web MyVinaPhone với mức dung lượng cấp phát tùy theo nhu cầu sử dụng của thành viên. Thuê bao chủ nhóm có thể cấp phát dung lượng cho các thành viên bất cứ lúc nào và có thể thực hiện không hạn chế số lần cấp phát. Các thành viên trong nhóm có thể gọi điện thoại nội mạng cho nhau miễn phí, hạn mức số lượng thành viên trong nhóm tùy thuộc theo từng gói nhưng người dùng có thể đăng ký thêm số thành viên tùy thích.

Còn đối với truyền hình, khi sử dụng gói cước Gia đình, khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí truyền hình MyTV Net, xem 60 kênh truyền hình trong nước, thưởng thức hơn 5.000 phim HD, miễn phí Data 3G/4G khi xem trên di động. MyTV Net sẽ mang lại cho người xem truyền hình một hình thức giải trí trực tuyến tương tác cao và chất lượng ngay trên các thiết bị thông minh. Chỉ cần một tài khoản duy nhất, khách hàng có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao, các bộ phim HD... có bản quyền trên các thiết bị thông minh như Smart TV, Smart Box, Smartphone, Tablet có kết nối Internet.

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá 20% truyền hình MyTV, xem hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, tùy chọn kênh truyền hình theo yêu cầu. Đặc biệt, khách hàng sẽ được dùng miễn phí 12 tháng phần mềm bảo mật F-Secure SAFE. Đây là giải pháp bảo vệ toàn diện nhất để người dùng tránh được những rủi ro tiềm ẩn trên môi trường mạng như lây nhiễm mã độc, virus, đánh cắp dữ liệu... Bên cạnh đó, với chính sách “Mua 5 tặng 1”, các khách hàng sử dụng gói Gia đình sẽ tiết kiệm đáng kể mức cước đóng hàng tháng. Cụ thể, với chính sách “Mua 5 tặng 1”, cứ đăng ký các gói cước 6 tháng, khách hàng sẽ được miễn phí ngay 1 tháng cước. Tức là khách hàng chỉ cần đóng cước 5 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng. Tương tự đóng 10 tháng được tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phí.

 

 Gói GD3 giá 298.000 đồng được nâng cấp FiberVNN từ 30MB lên 40MB, data dùng chung từ 8GB lên 16GB. Các gói GD4, GD6, GD8 được tăng tốc độ FiberVNN lên 50MB. Riêng gói GD4 được nâng data từ 15GB lên 18GB. 
Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới