VinaPhone ra mắt Tổng đài Khuyến nông 9195, Sim Khuyến nông

VinaPhone vừa giới thiệu dịch vụ đặc thù phục vụ người nông dân là Tổng đài Khuyến nông 9195 để hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp. Đồng thời, giúp người dân xóa bỏ các rào cản thông tin, nhanh chóng tiếp cận tiến bộ kỹ thuật trong nuôi trồng và sản xuất nông nghiệp.

 

Nhân viên VNPT Sơn La giới thiệu dịch vụ sử dụng Sim Khuyến nông với nông dân xã Chiềng Cơi (Thành phố).

 

Tuy mới được VinaPhone đưa vào hoạt động từ tháng 8/2017, Tổng đài Khuyến nông 9195 đã sớm nhận được sự quan tâm của nhà nông khi có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia nông nghiệp đến từ các trung tâm khuyến nông, viện nghiên cứu, trường đại học uy tín. Qua đây, mọi vướng mắc, khó khăn của người nông dân về phương pháp canh tác, phòng trừ dịch bệnh... trên mọi lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp đều được giải đáp và tư vấn cụ thể, kỹ lưỡng. Tổng đài cũng là nơi nhà nông có thể cập nhật các kỹ thuật nuôi trồng tiên tiến, các chương trình và chính sách hỗ trợ nông nghiệp để mở rộng quy mô sản xuất, gia tăng năng suất.

Với hệ thống thông tin khổng lồ, nhanh nhạy, chính xác, Tổng đài Khuyến nông 9195 còn giúp nhà nông sớm được cảnh báo về các hiện tượng thời tiết nguy hiểm, nguy cơ sâu bệnh, biện pháp phòng tránh để chủ động đối phó, giảm thiểu thiệt hại. Ngoài ra, khi gọi tới tổng đài, nhà nông còn có thể tham khảo tình hình thu mua của thị trường, giá cả theo ngày của hàng ngàn mặt hàng nông sản để tổ chức thu hoạch hợp lý, đảm bảo đầu ra của sản phẩm.

Trao đổi với ông Lê Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La, Phó Giám đốc VNPT Sơn La, được biết: Hiện nay, giá cước của tổng đài Khuyến nông 9195 chỉ có 200 đồng/phút. Bên cạnh đó, nhà mạng sẽ dành ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao SIM Khuyến nông của VinaPhone như miễn phí 1.440 phút gọi đến tổng đài, miễn phí trọn đời nhận bản tin cảnh báo thời tiết hàng ngày, miễn phí 1 tháng nhận bản tin chuyên sâu về các lĩnh vực nuôi trồng như: Chăn nuôi, trồng trọt, thủy hải sản, lâm nghiệp từ gói dịch vụ Nông Thôn Xanh. Ngoài ra, khi gọi tới tổng đài, nhà nông còn có thể tham khảo giá cả theo ngày của hàng ngàn mặt hàng nông sản để tổ chức thu hoạch hợp lý, đảm bảo đầu ra của sản phẩm. Vì vậy, khi cần bất kỳ thông tin gì về nông nghiệp khách hàng chỉ cần bấm máy gọi đến 9195, sẽ được chuyên gia tư vấn, giải đáp tận tình.

Cùng với Tổng đài Khuyến Nông 9195, VinaPhone còn phát hành sim Khuyến nông trên toàn quốc để tạo điều kiện cho bà con sử dụng điện thoại di động với giá ưu đãi. Sử dụng sim Khuyến nông, khách hàng sẽ được gọi nội ngoại mạng chỉ 690 đồng/phút, tặng tài khoản 30.000 đồng/tháng trong 12 tháng, miễn phí 1.440 phút gọi đến Tổng đài Khuyến nông 9195. Ngoài ra khi đăng ký gói cước ALO29 và ALO35 chỉ từ 29.000đ/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Khách hàng cũng được giảm giá 50% gói Data BIG70 (chỉ còn 35.000đ/tháng có ngay 2,4GB Data tốc độ cao) để dễ dàng kết nối Internet cho các nhu cầu thông tin và giải trí hàng ngày.

Nhằm đẩy mạnh phát triển thuê bao trong những tháng cuối năm, Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La đã ban hành Kế hoạch triển khai SIM Khuyến nông đến 12 huyện, thành phố; tăng cường phối hợp với mạng lưới khuyến nông các cấp giới thiệu đến hội viên lợi ích và ưu đãi triển khai SIM Khuyến nông; đẩy mạnh tổ chức bán hàng lưu động, bán hàng kết hợp với các chương trình, diễn đàn giao lưu về nông nghiệp, bán hàng tại các khu vực tập trung đông nhóm khách hàng nông dân... Ngoài ra, VNPT Sơn La còn tổ chức triển khai thực hiện bán Sim Khuyến nông đến tận bản, tiểu khu. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi tới tổng đài Khuyến nông 9195 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới