Vinaphone đưa những gói cước “Cá nhân hóa” phục vụ người tiêu dùng

Gói cước mới của VNPT VinaPhone dành cho người dùng kết nối 4.0 ra mắt đúng dịp sinh nhật 23 năm mạng di động VinaPhone (26/6/1996 - 26/6/2019). Đây là lần đầu tiên nhà mạng ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “Cá nhân hóa” nhằm kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối...

Khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La.

Ra đời cách đây 23 năm, mạng di động VinaPhone đánh dấu một dấu mốc có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử ngành Viễn thông của Việt Nam. VinaPhone tuy không phải mạng di động đầu tiên, nhưng lại là mạng di động thuần Việt đầu tiên, được xây dựng hoàn toàn bằng nguồn lực của VNPT nói riêng và Việt Nam nói chung, không cần nhờ đến hỗ trợ từ các nguồn lực nước ngoài... Khởi điểm với 8.000 thuê bao di động, đến nay đã tăng lên hơn 34 triệu thuê bao,  VinaPhone đã liên tục có những bước tiến dài, tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành Viễn thông di động. Với mong muốn người dân Việt ở mọi miền đất nước đều có thể tiếp cận và sử dụng những lợi ích của di động, VinaPhone đã không ngừng phát triển mạng lưới và trở thành mạng di động đầu tiên phủ sóng tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999); phủ sóng toàn bộ các huyện bao gồm cả miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa (năm 2006).

Trong giai đoạn mới này, xu hướng “Cá nhân hóa” sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng. Hai dòng sản phẩm được “Cá nhân hóa” cho khách hàng đó là HOME và MOBILE DATA. Trong đó, dòng HOME bao gồm nhóm sản phẩm HOME COMBO tích hợp Internet - Truyền hình - Di động cho gia đình và dòng MOBILE DATA gồm nhóm sản phẩm SMART và Mobile data MI chuyên về Data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như: Kết nối, giải trí, thể thao, game... nhằm đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Nhóm sản phẩm HOME COMBO sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. HOME COMBO là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, HOME COMBO còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên. HOME COMBO bao gồm 5 gói cước HOME - Tiết kiệm, HOME - Kết nối, HOME - Giải Trí, HOME - Thể thao, HOME - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000đ/tháng.

Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm SMART chuyên về data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: Đata dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm SMART bao gồm 4 gói cước SMART - Kết nối, SMART - Giải Trí, SMART - Thể thao, SMART - Game cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000 đ/tháng.

Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có SMART - Kết nối và HOME - Kết nối đều có dung lượng data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Trong khi đó, nhóm sản phẩm SMART - Giải trí và HOME - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net... với tốc độ cao và dung lượng lớn. Đặc biệt, với khách hàng đam mê truyền hình, thì MyTV là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi trội của truyền hình tương tác - đa nền tảng - đa thiết bị, kho nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh trên nền hạ tầng Internet băng rộng hàng đầu Việt Nam.

Dành cho các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như PUBG, Liên quân Mobile... Điểm nhấn “Cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cụ thể từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.

Theo đuổi xu hướng “Cá nhân hóa” với tiêu chuẩn công nghệ quốc tế, loạt sản phẩm mới của VNPT VinaPhone sẽ tạo nền tảng và động lực cho nền kinh tế số qua sự bồi đắp chăm chút về chất lượng, sự chú trọng và am hiểu nhu cầu thực sự của người dùng kết nối.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Người dân vất vả mưu sinh dưới nắng nóng

    Người dân vất vả mưu sinh dưới nắng nóng

    Văn hóa - Xã hội -
    Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Sơn La xảy ra tình trạng nắng nóng cục bộ tại nhiều địa phương. Nhiệt độ ngoài trời có thời điểm lên đến hơn 40 độ C gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc mưu sinh và đời sống sinh hoạt của người dân, nhất là những người lao động.
  • 'Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 19-4-1954, quân ta bắn cháy xe tăng địch

    Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 19-4-1954, quân ta bắn cháy xe tăng địch

    Chiến dịch Điện Biên Phủ: Ngày 19-4-1954, mặc dù máy ngắm súng ĐKZ bị hỏng, nhưng đồng chí Trần Đình Hùng đã bình tĩnh lắp đạn, ngắm mục tiêu qua nòng súng và bắn cháy một chiếc xe tăng. Chiến công của anh đã kết thúc công việc lấp đường hào, buộc địch phải rút lui.
  • 'Từ ngày 19/4, nắng nóng bao phủ toàn miền Bắc

    Từ ngày 19/4, nắng nóng bao phủ toàn miền Bắc

    Bạn cần biết -
    Ngày mai (19/4), phía Tây Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất có nơi trên 39 độ C. Sau đó, ngày 20/4 nắng nóng mở rộng ra toàn khu vực phía Đông Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất có nơi trên 36 độ C.
  • 'Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

    Văn hoá - Xã hội -
    Sơn La có 12 dân tộc anh em sinh sống, mỗi dân tộc có nền văn hóa lâu đời, phong phú và đặc sắc. Đó là những di sản văn hóa phi vật thể có giá trị được đồng bào lưu giữ từ thế hệ này sang thế hệ khác, mang ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho tín ngưỡng, văn hóa truyền thống và nguồn cội dân tộc.
  • 'Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc gắn với du lịch cộng đồng

    Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc gắn với du lịch cộng đồng

    Văn hoá - Xã hội -
    Những năm qua, Hội LHPN xã Ngọc Chiến, huyện Mường La đã vận động hội viên tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường theo phương châm “Sạch nhà - sạch ngõ”, gắn với Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, gắn với phát triển du lịch cộng đồng.
  • 'Nhớ mãi một thời hào hùng

    Nhớ mãi một thời hào hùng

    70 năm đã trôi qua, những ký ức về chiến dịch Điện Biên Phủ vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí của những chiến sĩ Điện Biên năm xưa, hiện đang ở huyện Sông Mã. Nay tuổi đều đã cao, nhưng nhắc tới chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, trên gương mặt các cựu chiến binh vẫn ánh lên niềm tự hào.
  • 'Viettel Sơn La "Chung sức đồng lòng - Cộng hưởng giá trị - Kiến tạo tương lai"

    Viettel Sơn La "Chung sức đồng lòng - Cộng hưởng giá trị - Kiến tạo tương lai"

    Văn hoá - Xã hội -
    Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Viettel Sơn La luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), Tổng Công ty Viễn thông Viettel và sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng các sở, ban, ngành của tỉnh Sơn La. Đội ngũ cán bộ, nhân viên Viettel Sơn La đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, mở rộng phủ sóng rộng khắp từ thành thị tới vùng sâu, vùng xa, vùng cao, biên giới, kết nối viễn thông tới mọi người, mọi nhà, mọi miền, đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh địa phương và thúc đẩy chuyển đổi số.
  • 'Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho cán bộ, chiến sĩ

    Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho cán bộ, chiến sĩ

    Quốc Phòng - An Ninh -
    Giáo dục chính trị, tư tưởng có vai trò quan trọng trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương. Vì vậy, Ban CHQS huyện Sốp Cộp đã thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao bản lĩnh cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện,
  • 'Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên

    Xây dựng Đảng -
    Thực hiện phương châm “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, Đảng bộ xã Hang Chú, huyện Bắc Yên, đã phát huy vai trò nêu gương, tiên phong, gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự đoàn kết, thống nhất, chung sức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
  • 'Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch

    Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch

    Thời sự - Chính trị -
    Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959 - 7/5/2024) và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), ngày 18/4, Đoàn công tác của tỉnh Sơn La, do đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn, đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.