Viettel Sơn La: Gặp mặt tôn vinh kênh bán năm 2019

Ngày 25/12, Viettel Sơn La đã tổ chức Gặp mặt tôn vinh kênh bán năm 2019. Dự buổi gặp mặt có trên 900 đại biểu là kênh bán tiêu biểu, đại diện cho hệ thống các kênh bán của các cửa hàng trực tiếp, bán hàng trực tiếp, đại lý trong địa bàn toàn tỉnh.

Viettel Sơn La gặp mặt tôn vinh kênh bán năm 2019

 

Văn nghệ chào mừng gặp mặt tôn vinh kênh bán năm 2019 của Viettel Sơn La 

Năm 2019, Viettel là doanh nghiệp có 70% thị phần về di động, 50% thị phần cố định băng rộng và trên 7.000 kênh bán trên địa bàn tỉnh Sơn La. Viettel có hạ tầng kỹ thuật sâu, rộng nhất với trên 1.000 trạm phát sóng đủ các công nghệ 2G, 3G và 4G; … Đơn vị đã đóng gần 50 tỷ đồng tiền thuế cho ngân sách tỉnh, được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đông đảo bà con các dân tộc trong tỉnh ghi nhận, đánh giá cao. Năm 2020, Viettel cam kết tiếp tục nỗ lực, sáng tạo đem đến cho người dùng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, thông minh, tiện ích và giá trị để tiếp tục xứ mệnh “Phụng sự Tổ quốc”; đảm bảo tốt hạ tầng mạng lưới phục vụ thông tin liên lạc cho an ninh quốc phòng, góp phần giữ vững, ổn định về chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế.

 

Lãnh đạo Vietel Sơn La khen thưởng kênh bán tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019

 

Lãnh đạo Viettel trao giải Nhất cho khách hàng trúng thưởng SIM trị giá 30 triệu đồng

Lãnh đạo Viettel trao giải cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng 

Nhân dịp này, Viettel Sơn La đã tuyên dương, khen thưởng 96 cá nhân, kênh bán tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019. Đồng thời, tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng, Viettel Sơn La đã trao 1 giải Nhất, Nhì, Ba và 5 giải khuyến khích với tổng trị giá gần 70 triệu đồng cho khách hàng.

Quỳnh Ngọc - Phạm Hoa (CTV)
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới