Viettel Post Chi nhánh Sơn La tổ chức Gala tri ân khách hàng năm 2019

Ngày 19/1, Viettel Post Chi nhánh Sơn La đã tổ chức chương trình Gala tri ân khách hàng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Chi nhánh Viettel Sơn La và 30 khách hàng thân thiết của Viettel Post Sơn La.

Trong năm 2018, cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã không ngừng phát triển với 1.300 bưu cục tại 85 chi nhánh trong toàn quốc. Hiện, toàn hệ thống có hơn 17.000 cán bộ, công nhân, người lao động. Năm 2018, Viettel Post Sơn La đã mở rộng mạng lưới với hệ thống bưu cục, cửa hàng bưu chính, điểm cung cấp dịch vụ bưu chính, xe kết nối và hơn 100 cán bộ, công nhân viên.

 2844ee4981ee9d7f6b.jpg

Viettel Post Chi nhánh Sơn La tổ chức Gala tri ân khách hàng năm 2019

Với phương châm “Khách hàng là tài sản quý giá nhất”, Viettel Post Sơn La đã nỗ lực áp dụng công nghệ đổi mới quy trình hoạt động nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Việc cho ra đời các phần mềm ứng dụng mới tích hợp các tính năng của nhiều phần mềm trước đó như: Giải pháp tích hợp Omni-Channel, Ứng dụng giao hàng ViettelPost, Phần mềm quản lý đa kênh VTSale... đã mang lại tiện ích và giúp khách hàng tối ưu thời gian sử dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chương trình Gala tri ân khách hàng thân thiết là dịp để Viettel Post Sơn La gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, gắn bó với Chi nhánh trên hành trình phát triển trong những năm qua và thời gian tới. Năm 2019, Viettel Post Sơn La phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn để xứng đáng với sự kỳ vọng và tin yêu của khách hàng.

 

271b01d30a2ec16ccd.jpg

Đại diện lãnh đạo Viettel Post Chi nhánh Sơn La trao giải nhất cho khách hàng may mắn.

Nhân dịp này, Viettel Post Chi nhánh Sơn La đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng. Ban tổ chức đã trao một giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba cho các khách hàng may mắn.

Quỳnh Ngọc - Phan Hưng

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới