Việt Nam - thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc

Nhằm tổng kết và đánh giá công tác du lịch cả năm và trao giải thưởng cho những đối tác xuất sắc, ngày 3/12/2015, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2015".

Trong năm 2015, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng Hàn Quốc đã tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, tạo đà cho du lịch phát triển.

 

Theo đánh giá của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, năm 2015 sắp trôi qua với nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Sau những tháng đầu năm tăng trưởng khá tốt, du lịch Hàn Quốc đối diện với nguy cơ lớn vào cuối tháng 5, khi dịch Mers bùng phát trong nước. Để khôi phục lại thị trường sau dịch Mers, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã cùng với các hãng hàng không và các công ty du lịch phát động chiến dịch xúc tiến du lịch lớn nhất trong năm mang tên “Du lịch hè tới Hàn Quốc – Nhận nhiều hơn thế”. Chiến dịch đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của báo giới và công chúng. Kết quả ngoài sức mong đợi, trong thời gian 2 tháng (từ 21/7-21/9/2015) các công ty du lịch nói trên đã đón 2.349 lượt khách, đạt 200% so với mục tiêu đề ra. Thị trường Việt Nam theo đó không chỉ là thị trường đầu tiên lấy lại nhịp độ tăng trưởng dương mà còn luôn là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên thế giới tính đến thời điểm này.

 

Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như: du lịch khen thưởng, du lịch y tế... 

 

Kết quả của những nỗ lực này, đến hết ngày 24/11/2015, số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 151,192 lượt người, tăng 14,7% so với cùng kỳ năm ngoái, kỳ vọng hết năm 2015, con số này sẽ tăng lên 170,000 lượt, dự kiến tăng 20%. 

 

Tại “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2015”, KTO đã trao giải thưởng cho “Đối tác vàng”, “Đối tác ấn tượng”, “Khách hàng Vàng”, “Vua bán hàng khen thưởng” “Đối tác du lịch hiệu quả”, “Đối tác du lịch chiến lược”, “Sản phẩm du lịch ấn tượng”, “Nhà báo du lịch xuất sắc” cho các cá nhân và đơn vị đã hợp tác hiệu quả với KTO trong suốt một năm qua./.

 

Theo ĐCSVN
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới