Văn phòng Gencasa Sơn La (Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam): Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Ngày 16/9, Văn phòng Gencasa Sơn La thuộc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho bà Nguyễn Thị Mến, bản Nà Đít, xã Chiềng On (Yên Châu).

Lãnh đạo Văn phòng Gencasa Sơn La chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà Nguyễn Thị Mến.

Bà Nguyễn Thị Mến tham gia sản phẩm Vita – Sức khỏe vàng, bị đau thận cấp phải, điều trị nội trú tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội từ ngày 17/8/2018 đến 20/8/2018. Với quyền lợi khi tham gia bảo hiểm, bà Mến đã được Công ty thanh toán chi phí y tế qua quá trình phẫu thuật và điều trị với tổng số tiền trên 40,7 triệu đồng.

Việc thực hiện giá trị quyền lợi bảo hiểm giúp khách hàng được hỗ trợ tài chính, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng tránh và chữa trị bệnh hiểm nghèo, cũng như những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống.

Generali là Tập đoàn bảo hiểm lớn trên thế giới, gia nhập thị trường Việt Nam năm 2011, đến nay đã có 7 năm hoạt động với trên 220.000 khách hàng cá nhân và trên 220 doanh nghiệp. Văn phòng tổng đại lý tại Sơn La được thành lập ngày 13/5/2018, có trụ sở đặt ở phường Chiềng Sinh (Thành phố). Sau 4 tháng hoạt động đã có trên 400 khách hàng với doanh thu phí đạt trên 4,5 tỷ.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới