Vân Hồ: Hội thi cán bộ khuyến học giỏi huyện lần thứ nhất, năm 2019

Ngày 20/9, Hội Khuyến học huyện Vân Hồ đã tổ chức Hội thi cán bộ khuyến học giỏi huyện Vân Hồ lần thứ nhất, năm 2019. Tham gia Hội thi có 5 đội thi, với 25 thí sinh đến từ các xã Chiềng Khoa, Tô Múa, Lóng Luông, Chiềng Yên và Chiềng Xuân.

Phần thi xử lý tình huống của đội thi xã Chiềng Yên.

Các đội đã trải qua 5 phần thi: Hồ sơ, sáng kiến kinh nghiệm, nhận thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Trong phần thi hồ sơ, các đội nộp cho Ban tổ chức Hội thi những văn bản chỉ đạo, hướng dẫn công tác khuyến học, khuyến tài của cấp huyện, tỉnh và những văn bản của Hội cơ sở đã tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác khuyến học, khuyến tài từ năm 2015 đến nay. Phần thi sáng kiến kinh nghiệm, mỗi đội chuẩn bị 2 sáng kiến kinh nghiệm có nội dung về công tác khuyến học, khuyến tài ở cơ sở. Phần thi nhận thức, các đội thi bốc thăm trả lời câu hỏi của Ban tổ chức về công tác khuyến học, khuyến tài và liên hệ thực tế tại địa phương. Phần thi xử lý tình huống, các đội nêu cách xử lý tình huống trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và liên hệ thực tế tại cơ sở. Ở phần thi năng khiếu, các đội cử 1 thành viên thực hiện bài thi hùng biện có chủ đề về công tác khuyến học, khuyến tài tại địa phương.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đoạt giải

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi đoạt giải. Đồng thời, lựa chọn các thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cán bộ khuyến học giỏi cấp tỉnh.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới