Vân Hồ đón 24 công dân từ Bắc Giang trở về địa phương

Tối 17/6, huyện Vân Hồ đã tổ chức đón và tiếp nhận 24 công dân là lao động tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang trở về địa phương.

                      

           

Đoàn xe đón công dân là lao động tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang trở về Sơn La.

           

Theo đó, 24 công dân trở về tỉnh theo đoàn xe tập trung do Sở Giao thông Vận tải bố trí. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện phân công cán bộ y tế tiếp nhận công dân đến khu vực khám sàng lọc, cách ly ban đầu của huyện tại Trường Tiểu học Vân Hồ. Tại đây, công dân được kiểm tra y tế, phun khử trùng toàn bộ hành lý mang theo và thực hiện khai báo y tế theo quy định. Sau khi khám sàng lọc, phân loại, có 22 trường hợp do không có giấy chứng nhận đã hoàn thành cách ly y tế tập trung tại tỉnh Bắc Giang cấp (kèm kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2), được huyện Vân Hồ bố trí phương tiện chuyên dụng chở đến khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 tại bản Chiềng Hin, xã Xuân Nha; có 2 trường hợp đầy đủ các loại giấy chứng nhận đủ điều kiện cách ly tại nhà được huyện bố trí phương tiện đưa về cách ly tại nhà. Trước đó, ngày 12/6, huyện Vân Hồ đã tổ chức đón và tiếp nhận 8 công dân là lao động tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang trở về địa phương.

           

Khu vực khám sàng lọc, cách ly ban đầu tại Trường Tiểu học Vân Hồ.

           

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Vân Hồ đo thân nhiệt cho công dân.

           

Việc tiếp nhận, đón công dân của tỉnh từ Bắc Giang trở về địa phương đã thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” và trách nhiệm cộng đồng trong việc hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với vùng có dịch. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của cấp ủy, chính quyền địa phương cho công dân của Vân Hồ, góp phần cùng cả nước ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới