UBND huyện Sông Mã: Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII, năm 2020

Ngày 13/1, UBND huyện Sông Mã đã tổ chức Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII, năm 2020.

 

 

Tiết mục văn nghệ tại buổi Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII, năm 2020.

 

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện năm nay có 35 đoàn, 815 vận động viên đến từ 35 đơn vị trường THCS và THPT, thi đấu các môn: Đá bóng, cầu lông, đẩy gậy, chơi cờ vua…. Sau 8 ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, thu hút hàng trăm lượt khán giả đến xem và cổ vũ. Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đoàn đạt thành tích cao; trao 92 giải Nhất, 92 giải Nhì và 152 giải Ba cho các tập thể và cá nhân đoạt thành tích xuất sắc trong thi đấu.

 

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn vận động viên.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội khỏe Phù đổng huyện Sông Mã năm nay có quy mô lớn,  chất lượng chuyên môn của các nội dung thi đấu được nâng lên rõ rệt, số lượng vận động viên tham gia cũng tăng lên so với các kỳ hội khỏe trước... Thông qua giải, Ban Tổ chức đã chọn được các vận động viên có thành tích cao để tiếp tục bồi dưỡng tập luyện, tham gia thi đấu Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, UBND huyện Sông Mã đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 19 cá nhân có thành tích tham gia tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Sông Mã lần thứ XII, năm 2020.

   

Lãnh đạo huyện Sông Mã tặng Giấy khen cho các cá nhân.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới