Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học tại Mộc Châu

Trong 4 ngày (9 đến 12/9), Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế tại Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế huyện Mộc Châu tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại một số trường học trên địa bàn các xã: Mường Sang, Đông Sang, Tân Hợp và thị trấn Mộc Châu (Mộc Châu)

 

 

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Trường TH và THCS Đông Sang (Mộc Châu).

 

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường truyền thông và gắn kết cộng đồng trong phòng ngừa rủi ro dịch bệnh COVID-19” do cơ quan Phát triển quốc tế Hoa kỳ (USAID) và Đại học John Hopkins tài trợ thông qua Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế tại Việt Nam. Dự án được triển khai tại Hà Nội và 13 xã của 5 tỉnh, thành gồm: Sơn La, Yên Bái, Quảng Bình, Quảng Trị và Thành phố Cần Thơ, trong đó, có huyện Mộc Châu (Sơn La).

 

Tại các trường học, thông qua các hình thức tuyên truyền như chia sẻ, giao lưu hỏi đáp, thực hành xử lý tình huống… các tuyên truyền viên đã hướng dẫn học sinh cách phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, tập trung vào việc thực hành kỹ năng rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách; phổ biến, hướng dẫn cán bộ, giáo viên các phương pháp phòng dịch bệnh COVID-19 trong trường học. Qua đó, giúp cán bộ, giáo viên và học sinh nâng cao nhận thức, ý thức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại trường học và cộng đồng.

 

Mạnh Hùng - Lê Hạnh

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới