Tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cho 100 cán bộ phường Chiềng Cơi và xã Hua La

Ngày 3/3, UBND thành phố đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp cho gần 100 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức các ngành, đoàn thể thuộc phường Chiềng Cơi và xã Hua La (Thành phố).

                                 

Hội nghị tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

           

Để đảm bảo phòng chống dịch COVID-19, tại Hội nghị cán bộ Trạm y tế phường Chiềng Cơi đã tiến hành đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, phát khẩu trang cho các đại biểu đến dự Hội nghị, bố trí chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách theo quy định.

           

Tại Hội nghị, các đại biểu đã phổ biến một số nội dung: Đề cương giới thiệu tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015; Nghị quyết số 133/2020/QH14 ngày 17/11/2020 của Quốc hội về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Nghị quyết số 16/NQ-UBBC ngày 26/02/2021 của Ủy ban Bầu cử thành phố Sơn La về ấn định và công bố số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử, số đại biểu hội đồng nhân dân thành phố được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử nhiệm kỳ 2021- 2026...

           

Việc tổ chức tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức đúng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp sắp tới; nắm vững nội dung chủ yếu các văn bản của Nhà nước và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp để đảm bảo cuộc Bầu cử diễn ra đúng luật định.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới