Tuyên truyền kỹ năng PCCC và tai nạn thương tích cho giáo viên, học sinh

Ngày 14/5, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã phối hợp với Trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Yên Châu, Công an huyện Yên Châu, tổ chức tuyên truyền kỹ năng PCCC và CNCH; các biện pháp phòng ngừa đuối nước, tai nạn thương tích cho gần 400 giáo viên và học sinh nhà trường.

                                 

Hướng dẫn kỹ năng thực hành cách thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra cho học sinh Trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Yên Châu.

           

Giáo viên và học sinh nhà trường đã được thông tin về tình hình tai nạn thương tích, đuối nước; các phương pháp phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước; cảnh báo nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông, suối; kỹ năng, biện pháp xử lý và sơ cấp cứu ban đầu khi gặp nạn nhân bị tai nạn đuối nước; sử dụng các phương tiện chữa cháy ban đầu, cách chữa cháy, xử lý sự cố rò rỉ khí gas, cách thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Qua đó, giúp giáo viên và học sinh có thêm các kiến thức, kỹ năng phòng ngừa khi có sự cố cháy, nổ xảy ra và khi bị thương tích, đuối nước.

           

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tặng 5 bình chữa cháy cho nhà trường. 

           

Lê Dũng (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới