Tuyên truyền kỹ năng PCCC và CNCH, phòng ngừa đuối nước cho giáo viên, học sinh

Ngày 23/5, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Mai Sơn, Trường THPT Cò Nòi, huyện Mai Sơn tổ chức tuyên truyền kỹ năng PCCC và CNCH; các biện pháp phòng ngừa đuối nước, tai nạn thương tích cho hơn 1 nghìn cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

 

Hướng dẫn cho học sinh cách thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra.

 

Giáo viên, học sinh nhà trường được thông tin về hoạt động PCCC và CNCH trong nước và địa phương; các điều kiện an toàn PCCC đối với các cơ quan, đơn vị, trường học. Đồng thời, học sinh còn được giao lưu, trao đổi, giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác PCCC&CNCH, các nguy cơ, nguyên nhân cơ bản dẫn đến cháy, nổ và các biện pháp phòng cháy chữa cháy, các dụng cụ để dập tắt đám cháy; kỹ năng thoát nạn và xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; biện pháp phòng ngừa đuối nước, tai nạn thương tích. Ngoài ra, học sinh tham gia thực hành các kỹ năng cơ bản khi cháy xảy ra. Qua đó, giúp giáo viên và học sinh có thêm các kiến thức, kỹ năng phòng ngừa khi có sự cố cháy, nổ xảy ra và khi bị thương tích, đuối nước.

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, Công an huyện Yên Châu tặng  bình chữa cháy, áo phao cho nhà trường.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới