Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch huyện Quỳnh Nhai năm 2019 thành công tốt đẹp

Tối 21/2, huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức bế mạc Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch năm 2019.

Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quỳnh Nhai năm 2019 diễn ra từ ngày 15 đến 21/2 với nhiều hoạt động đặc sắc, như: Ngày hội đua thuyền trên sông Đà; Lễ hội Kin Pang Then, Kim Pang A của dân tộc Thái; lễ hội rượu cần của dân tộc Kháng; thi kéo sợi; Trại văn hóa trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch; hội thi ẩm thực các dân tộc; các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian và các môn thể thao hiện đại; tham quan Hội chợ cá sông Đà, chợ phiên tại các xã và tour du lịch lòng hồ sông Đà; khám phá các di tích, danh lam, thắng cảnh của Quỳnh Nhai… đã thu hút được đông đảo khu khách và nhân dân đến tham dự và trải nghiệm.

Kết quả, đoàn xã Chiềng Bằng đoạt giải nhất, giải nhì xã Mường Giàng, và giải ba xã Chiềng Ơn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các vận động viên đoạt giải tại các nội dung thi văn hóa - thể thao.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Quỳnh Nhai năm 2019.

 

Tại bế mạc Tuần Văn hóa, thể thao và Du lịch, huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Với chủ đề “Sắc xuân sông Đà” chương trình nghệ thuật diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, động viên tinh thần các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.  

 

Chương trình nghệ thuật chào mừng thanh niên lên đường nhập ngũ.

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới