Trường Cao đẳng Sơn La: Khai giảng khóa đào tạo Tiếng Việt cho cán bộ HĐND các tỉnh phía Bắc nước CHDCND Lào năm 2019

Ngày 22/8, Trường Cao đẳng Sơn La đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Tiếng Việt cho cán bộ Hội đồng nhân dân (HĐND) các tỉnh phía Bắc nước CHDCND Lào năm 2019. Tới dự có đồng chí Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo HĐND một số tỉnh phía Bắc nước CHDCND Lào; đại diện một số sở, ngành của tỉnh Sơn La.

 Lễ khai giảng khóa đào tạo Tiếng Việt cho cán bộ HĐND

các tỉnh phía Bắc nước CHDCND Lào năm 2019.

Theo kế hoạch, trong 9 tháng (từ tháng 8/2019 đến tháng 4/2020), 27 học viên là cán bộ HĐND của 9 tỉnh Bắc Lào sẽ được học những kiến thức cơ bản về Tiếng Việt, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, với thời lượng chương trình 900 tiết học; tham gia tìm hiểu các hoạt động nghiệp vụ phù hợp với lĩnh vực công tác tại các cơ quan, đơn vị của tỉnh Sơn La. Kết thúc khóa học, sau khi thực hiện đạt yêu cầu các nội dung thi tổng hợp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học tương ứng với trình độ theo khung năng lực Tiếng Việt 6 bậc dành cho người nước ngoài.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nhâm Thị Phương đề nghị Trường Cao đẳng Sơn La vận dụng phù hợp với các phương pháp giảng dạy, tích cực sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy; cung cấp cho học viên đầy đủ các tài liệu có liên quan, các thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập; quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho học viên, tạo điều kiện thuận lợi để học viên có môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất…

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới