Trường Cao đẳng Nông lâm Sơn La: Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp cơ sở năm 2018

Trường Cao đẳng Nông lâm Sơn La vừa tổ chức Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp cơ sở năm 2018. Tham gia Hội thi có 14 thiết bị tự làm của 14 nhóm tác giả, là cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên của trường.

Ban tổ chức trao giải nhất cho nhóm tác giả thiết bị “Bộ tiêu bản hệ thống sinh dục gia súc đực - cái”.

Các đội thi đã trải qua 2 phần thi: Trưng bày thiết bị và thuyết trình về thiết bị đào tạo tự làm. Ở phần thi trưng bày thiết bị, các nhóm tác giả trưng bày thiết bị đúng vị trí sắp xếp, không bổ sung, thay thế, sửa chữa thiết bị trong suốt quá trình thi. Phần thuyết trình về thiết bị, các nhóm tác giả cử đại diện trình bày tên gọi, mô tả đặc tính, kỹ thuật của thiết bị, phạm vi áp dụng, hiệu quả sử dụng, hướng dẫn sử dụng... và trả lời các câu hỏi của các thành viên trong ban giám khảo. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba cho các nhóm tác giả đoạt giải.

Nhà trường sẽ lựa chọn các thiết bị đào tạo tự làm có chất lượng tốt tại Hội thi để áp dụng vào công tác giảng dạy. Đồng thời, tiếp tục hoàn thiện các thiết bị để tham gia hội thi thiết bị đào tạo tự làm các cấp.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới