Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Vân Hồ: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho 70 cán bộ đoàn cơ sở năm 2019

Trong 5 ngày (từ ngày 7 đến 11/10), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Vân Hồ đã phối hợp với Huyện Đoàn Vân Hồ tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho 70 cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019.

Ảnh: Sa Vy (Trung tâm TT-VH huyện Vân Hồ)

 

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng được nghiên cứu, học tập các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên; Đoàn viên phấn đấu trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước và hội nhập quốc tế. Thông qua chương trình học góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu học hỏi những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện công tác Đoàn, Hội và phong trào thiếu nhi; tăng cường sự đoàn kết thống nhất, xây dựng tổ chức Đoàn các cấp vững mạnh và phát triển.

 

Các học viên nhận Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ

cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2019.

Ảnh: Sa Vy (Trung tâm TT-VH huyện Vân Hồ)

 

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019, trong đó, hơn 48% đạt loại khá, giỏi.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới