Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Ngày 7/11, Thành ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 70 năm, 65 năm và 60 năm. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng 70 năm cho đảng viên Phạm Văn Minh,

Chi bộ tổ 9, Đảng bộ phường Tô Hiệu.  Ảnh: Lam Giang

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Chất đã trao Huy hiệu Đảng 70 năm cho đảng viên Phạm Văn Minh, Chi bộ tổ 9, Đảng bộ phường Tô Hiệu và trao Huy hiệu Đảng 60 năm cho các đảng viên: Lò Văn Trực, chi bộ bản Cọ, Đảng bộ phường Chiềng An; đảng viên Hồ Ngọc Toàn, chi bộ tổ 6, Đảng bộ phường Tô Hiệu và đảng viên Hoàng Thị Bé, chi bộ tổ 5, Đảng bộ phường Chiềng Sinh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Chất chúc mừng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Thành phố vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương sáng của người đảng viên, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cùng với tập thể cấp ủy lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, xây dựng Sơn La trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Trung du và miền núi phía Bắc.

Ngay sau buổi lễ, đồng chí Bí thư tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, lãnh đạo phường Chiềng Lề và đại diện chi bộ tổ 12 đã đến thăm hỏi, trao tặng Huy hiệu Đảng 65 năm cho đảng viên Nguyễn Đình Nhị, chi bộ tổ 12, Đảng bộ phường Chiềng Lề.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11, Đảng bộ Thành phố có 57 đồng chí được tặng và  truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có, 28 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 30 năm, 5 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 40 năm; 1 đảng viên được truy tặng Huy hiệu Đảng 40 năm; 8 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 45 năm; 6 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 50 năm; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 55 năm; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 60 năm; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 65 năm và 1 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 70 năm.

Ngày 6/11, Đảng bộ huyện Mộc Châu đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 50, 55 và 70 năm cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Nông Trường và thị trấn Mộc Châu (huyện Mộc Châu). Dự và trao Huy hiệu Đảng tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu có đồng chí Đại tá Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, 3 đảng viên: Nguyễn Thị Giới, Hoàng Thị Nghĩa, Nguyễn Văn Tang, sinh hoạt tại Chi bộ tiểu khu Cơ Quan đã vinh dự nhận Huy hiệu Đảng 70 năm. Ngoài ra, trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Nông Trường Mộc Châu còn có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 55 năm; 7 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 50 năm và 9 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng 30 năm. Đại tá Trần Anh Tuấn còn đến thăm và trao Huy hiệu Đảng 70 năm tại gia đình cho đảng viên Lương Văn Trọng, sinh hoạt tại Chi bộ Tiểu khu 10.

Từ ngày 1 đến ngày 7/11, Huyện ủy Bắc Yên đã tổ chức 5 đoàn công tác của Ban Thường vụ huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm cho 15 đảng viên thuộc các đảng bộ trực thuộc.

Trong tổng số 15 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 60 năm; 1 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 55 năm; 1 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 50 năm; 2 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 45 năm; 5 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 40 năm và 5 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 30 năm. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên đã có nhiều cống hiến trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhóm PV, CTV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới