Trao tặng 5 bộ máy tính đã qua sử dụng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 31/3, Đoàn phường Quyết Tâm (Thành phố) phối hợp với Đoàn phường Chiềng Cơi tổ chức trao tặng 1 bộ máy tính đã qua sử dụng cho em Lù Thị Hồng Nhân, học sinh lớp 7A1, trường Tiểu học và THCS Chiềng Cơi có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

 

 

Đoàn phường Quyết Tâm lắp tặng bộ máy tính cho em Lù Thị Hồng Nhân, học sinh lớp 7A1

trường Tiểu học & THCS xã Chiềng Cơi (Thành phố). 

 

Đây là hoạt động nằm trong dự án “Máy tính cũ - Tri thức mới”, theo đó, Đoàn phường Quyết Tâm đã vận động, thu gom hơn 300 linh kiện máy tính các loại đã qua sử dụng từ các đoàn viên, thanh niên, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Sau đó, sửa chữa, nâng cấp lắp đặt cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện đã có 5 bộ máy tính với tổng trị giá 15 triệu đồng được trao cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập tại các phường: Quyết Tâm, Chiềng Cơi, Chiềng An (Thành phố) và xã Chiềng Mai (Mai Sơn).

 

Các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp máy tính cũ hoặc linh kiện máy tính đã qua sử dụng có thể liên hệ và gửi tặng trực tiếp tại địa chỉ: UBND phường Quyết Tâm, tổ 6, phường Quyết Tâm hoặc liên hệ đồng chí Trần Minh Khánh, Bí Thư đoàn phường Quyết Tâm; số điện thoại di động: 0962086118.

Thu Thảo
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới