TRẢI NGHIỆM LÁI THỬ HYUNDAI - NHẬN NGAY VÉ DỰ WORLD CUP

Hòa chung không khí sôi động của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, bạn có muốn trở thành người sở hữu tấm vé tham dự World Cup 2022 tại Qata không?

Cơ hội dành cho bạn đây!!! Hyundai Sơn La đang triển khai Chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qata thẳng tiến” nhằm gắn kết trải nghiệm thực tế lái thử các dòng xe Hyundai kết nối cùng những trái tim yêu bóng đá

Sự kiện diễn ra tại Thuận Châu và Điện Biên sẽ là cơ hội lý tưởng dành cho khách hàng yêu thích các dòng xe Hyundai và mong muốn có trải nghiệm thực tế những tính năng của các dòng xe

⏰THỜI GIAN: Thứ 7, ngày 20/08/2022

📍ĐỊA ĐIỂM: Lig Cake and Fea 343 Đường Tây Bắc - TK 3.  TT Thuận Châu, H, Thuận Châu

⏰THỜI GIAN: Chủ nhật, ngày 04/09/2022

📍ĐỊA ĐIỂM: Siêu Thị Tâm Đỏ, Số 53, Tổ 3 phường Thanh Bình, Tp Điện Biên

👍👍Khách hàng sẽ được lái thử các dòng xe hot nhất của nhà Hyundai hiện nay như: #SANTAFE, #CRETA, #GRAND I10, và được tư vấn nhiệt tình, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe

ĐẶC BIỆT là “Bốc thăm trúng thưởng” cơ hội rinh về giải thưởng cao nhất của chương trình: Chuyến đi xem World Cup dành cho 02 người và hàng ngàn giải thưởng khác bao gồm:

🎁GIẢI NHẤT: Balo Hyundai

🎁GIẢI NHÌ: Ô Hyundai

🎁GIẢI BA: Mũ Hyundai

Nội dung chi tiết chương trình như sau:

Bước 1: Khách hàng tham gia lái thử tại Đại lý /Các sự kiện lái thử của Đại lý (mỗi khách hàng chỉ được tham gia lái thử tại 01 Đại lý).

Bước 2: Khách hàng đăng kí xác nhận tham gia chương trình bốc thăm để có cơ hội trúng 1 cặp vé đi xem World cup tại Qatar trên link: https://www.hyundai.com/worldwide/en/worldcup/sign-up (KH sẽ nhập email cá nhân và quốc gia vào link).

Bước 3: Khách hàng chụp ảnh cùng xe lái thử hoặc khu vực trưng bày POS của chương trình tại ĐL và up ảnh lên Facebook ở chế độ công khai kèm hashtag của chương trình: #Goalofthecentury #WorldCupwithHyundai, #HyundaiThanhCong, #Hyundaisonla.

Bước 4: Sau khi kiểm tra tính hợp lệ của Post của Khách hàng, ĐL trao cho KH phiếu cào trúng thưởng và trao quà cho Khách hàng tương ứng với giải thưởng trên phiếu cào.

Bước 5: Đối với các Khách hàng đạt giải nhất, ĐL phát thêm phiếu Bốc thăm với cơ hội giành giải đặc biệt là chuyến đi Qatar xem World cup dành cho 2 người. (KH giữ 1 cuống phiếu, ĐL giữ 1 cuống phiếu để gửi về HTV để tham gia bốc thăm). Các giải thưởng còn lại (giải nhì, ba) sẽ được đại lý trao giải trực tiếp tại chương trình lái thử xe.

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ: 0888 970 900

Hoặc IB thông tin để đăng ký lái thử xe

————————-

HYUNDAI SƠN LA

Địa chỉ: Km 10, Tổ 5, P. Chiềng Sinh, TP. Sơn La

Bán hàng: 02123 86 66 99

Dịch vụ sửa chữa và cứu hộ 24/7: 0888 855 775

 

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới