Tổ Đại biểu HĐND tỉnh Sơn La tiếp xúc cử tri xã Nà Ớt

Ngày 19/10, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Mai Sơn đã tiếp xúc cử tri xã Nà Ớt (Mai Sơn) trước Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XIV.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Nà Ớt (Mai Sơn).

Tại cuộc tiếp xúc, sau khi nghe lãnh đạo xã Nà Ớt báo cáo tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương trong 10 tháng và nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2018, đại diện Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin tới cử tri nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XIV.

Cử tri xã Nà Ớt kiến nghị một số vấn đề về: Sớm có phương án khắc phục hậu quả mưa lũ cho nhân dân bản Nà Un; đầu tư điện lưới cho 6 bản của xã chưa có điện lưới quốc gia; tiếp tục triển khai các dự án đã được phê duyệt của dự án giảm nghèo giai đoạn 2; hỗ trợ kinh phí di chuyển nhà ở, tu sửa các công trình giao thông cho các bản Nà Un, Hin Đón, Xà Kìa…

Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Nà Ớt thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới