Tổ chức tốt kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

Ngày 13/6, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo. Tham dự cuộc họp có thành viên Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2018 và đại diện các đơn vị phối hợp tổ chức kỳ thi.

 

Họp Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2018. 

 

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27/6. Tỉnh Sơn La có một Hội đồng thi do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì với trên 10.440 thí sinh đăng ký dự thi tại 43 điểm thi, 463 phòng thi. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi như: tập huấn, phổ biến quy chế thi và các văn bản liên quan đến việc tổ chức kỳ thi; dạy học, ôn thi cho học sinh; chuẩn bị hồ sơ dự thi của thí sinh; chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi... đã được triển khai đảm bảo theo đúng quy chế. Công tác kiểm tra các thông tin của thí sinh được triển khai chặt chẽ; các huyện, thành phố cũng đã rà soát, chuẩn bị theo đúng quy định, đảm bảo tiến độ. Bên cạnh đó, một số địa phương đề nghị các đơn vị chức năng quan tâm hỗ trợ công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi, đảm bảo điện phục vụ cho kỳ thi...

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Thuỷ đánh giá cao nỗ lực của các sở, ngành, địa phương, đơn vị trong việc chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Đồng thời, đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo, các sở, ngành, địa phương đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền, nhất là thông tin về những điểm mới trong Quy chế thi THPT quốc gia năm 2018; chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công, đảm bảo cơ sở vật chất, giao thông đi lại, điện, nước, ăn nghỉ, thông tin liên lạc, an toàn thực phẩm, an ninh trật tự… tổ chức thành công kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 trên địa bàn tỉnh./. 

Anh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới