Tiếp lửa truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, ngày 15/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình Tiếp lửa truyền thống giao lưu thanh niên với các cá nhân tiêu biểu, tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu và thanh niên sống đẹp.

Các đại biểu tham dự Chương trình Tiếp lửa truyền thống

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ; Hội LHTN các huyện, thành phố và các câu lạc bộ thanh niên trực thuộc.

Giao lưu thanh niên với các cá nhân tiêu biểu

Tại chương trình, các cán bộ hội chuyên trách qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 65 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Với khẩu hiệu “Thanh niên Sơn La đoàn kết, sống đẹp, sáng tạo, khởi nghiệp, hội nhập”, cán bộ, hội viên, thanh niên tỉnh ra sức thi đua làm theo lời Bác, thi đua học tập, rèn luyện, sáng tạo, tình nguyện xây dựng một quê hương giàu mạnh, văn minh; quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác hội và phong trào thanh niên với nội dung, hình thức tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 và thực tế tại địa phương, đơn vị.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn chuyển trao học bổng “Chắp cánh ước mơ em đến trường” cho các huyện, thành đoàn

Tham gia giao lưu tại chương trình, đại diện các thanh niên tiêu biểu đã chia sẻ những hoạt động hỗ trợ hỗ trợ hội viên doanh nhân, thanh niên phát triển kinh tế; cách giữ gìn, xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc; cách giải quyết hài hòa giữa công việc với các hoạt động tình nguyện; những kỷ niệm, ấn tượng sâu sắc khi tham gia công tác hội và các phong trào thanh niên...

Tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu năm 2021

Tuyên dương các thanh niên sống đẹp năm 2021

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã công bố Quyết định thành lập CLB Nghệ sỹ trẻ tỉnh Sơn La; tặng 15 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ em đến trường”, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn, là người dân tộc thiểu số, dân tộc ít người của tỉnh Sơn La; tuyên dương 12 gia đình trẻ tiêu biểu và 10 thanh niên sống đẹp.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới