Thuận Châu: Hội thi "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" năm 2019

Ngày 2/10, Hội LHPN huyện Thuận Châu đã tổ chức Hội thi "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" năm 2019. Tham dự Hội thi có 28 thí sinh là các chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu trong công tác hội và phong trào phụ nữ ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia Hội thi. 

Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Chào hỏi, kiến thức nghiệp vụ và xử lý tình huống. Ở các nội dung thi, các thí sinh đã thể hiện tốt vai trò của chi hội trưởng phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội; kiến thức, năng lực, kinh nghiệm trong thực hiện và tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ và bình đẳng giới...; phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật phòng, chống bạo lực gia đình.

Phần thi năng khiếu của Chi hội trưởng phụ nữ bản Đông Hưng, xã Muổi Nọi. 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Tòng Thị Lan, Chi hội trưởng phụ nữ bản Nà Hày, xã Thôm Mòn.

Qua Hội thi, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm và phong trào thi đua của hội. Đây cũng là dịp để các chi hội trưởng được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy tính năng động, tự chủ, tự tin trong công tác tuyên truyền, vận động và triển khai các nhiệm vụ công tác hội. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất,  2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải khuyến khích, 17 giải phong trào và 4 giải phụ cho các thí sinh.

A Mua
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới