Thủ tướng thăm, kiểm tra công tác ứng trực Tết tại Bệnh viện C Đà Nẵng

Ngày 11/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi, động viên các bệnh nhân cùng đội ngũ cán bộ, y bác sỹ và kiểm tra công tác ứng trực Tết tại Bệnh viện C Đà Nẵng, một trong 3 bệnh viện chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cán bộ trung cao cấp của cả nước.

 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân đang
nằm điều trị tại bệnh viện C Đà Nẵng.


Phát biểu tại đây, Thủ tướng biểu dương các y bác sỹ Bệnh viện C trong những năm gần đây đã được cán bộ, nhân dân các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đánh giá cao vì tinh thần, thái độ phục vụ ân cần chu đáo và nhất là trình độ chuyên môn được nâng cao. Thủ tướng cũng đề nghị các cán bộ, y bác sỹ của bệnh viện tổ chức ứng trực tốt trong dịp Tết Nguyên đán  Mậu Tuất vì đây là thời gian dễ có nhiều bệnh nhân phải nhập viện, nhất là không được chủ quan để xảy ra các tai biến.
 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phú cũng giao Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng cùng với Bộ Y tế xem xét đề nghị nâng số giường bệnh của Bệnh viện từ 650 lên 700 giường, đồng thời nhấn mạnh, cơ sở vật chất của một bệnh viện chỉ là một yếu tố. Quan trọng nhất chính là tinh thần, thái độ phục vụ và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ. Vì thế, Thủ tướng mong muốn, sang năm mới bệnh viện C Đà Nẵng phải hết sức quan tâm đến công tác đào tạo và quy hoạch cán bộ y bác sỹ để đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai.
 
Trong chiều nay,  Thủ tướng đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Đền tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ  huyện Quế Sơn,  tỉnh Quảng Nam. Thủ tướng cũng  đã có cuộc gặp mặt nói chuyện với các cán bộ lão thành qua các thời kỳ của huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam./.

Theo ĐCSVN
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới