Thành ủy: Hội nghị tổng kết việc thực hiện Quy chế phối hợp số 08

Ngày 22/1, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã chủ trì Hội nghị tổng kết việc thực hiện Quy chế phối hợp số 08-QC/PH giữa Thành ủy, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Quân sự tỉnh, Đảng ủy Công an tỉnh, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Trường Đại học Tây Bắc về việc đảng viên đang công tác ở các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp, lực lượng vũ trang thường xuyên giữ mối liên hệ với cấp ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

 

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng tặng Giấy Khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc..

 

Dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Văn Vỵ, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức tỉnh ủy.

Sau hơn 10 năm triển khai thực hiện Quy chế phối hợp số 08 đã tạo được sự đồng thuận trong các cấp ủy đảng, đảng viên và nhân dân. Qua đó, đã đạt nhiều kết quả quan trọng: Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng đến cán bộ, đảng viên của các Đảng bộ luôn có chuyển biến tích cực trong việc thực hiện trách nhiệm, quyền hạn và nghĩa vụ của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở nơi cư trú; tổ đảng viên đang công tác thường xuyên trao đổi với cấp uỷ chi bộ nắm bắt tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương. Đến nay, các Đảng ủy phối hợp có 375 tổ chức Đảng với trên 14.600 đảng viên, trong đó có gần 8.200 đảng viên được giới thiệu về chi bộ nơi cư trú; đa số cán bộ, đảng viên đều gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân và thực hiện tốt hơn nhiệm vụ người đảng viên, góp phần củng cố mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp số 08, xác định nguyên nhân tồn tại, hạn chế, đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy đã tặng Giấy khen cho 27 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp số 08.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới