Tập huấn hợp đồng, giải phóng phòng tránh rủi ro trong kinh doanh và chỉ số PCI

Ngày 4/8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lớp tập huấn hợp đồng, giải phóng phòng tránh rủi ro trong kinh doanh và chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) cho 60 doanh nghiệp hội viên. Tới dự có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Hướng dẫn cài đặt và đăng ký ứng dụng Atalink cho các doanh nghiệp

 

Tham dự lớp tập huấn, các doanh nghiệp được giới thiệu khái quát về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI); nội dung hợp đồng và giải pháp phòng, chống rủi ro; những vấn đề cơ bản về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI); trao đổi, giải đáp cách thức tháo gỡ khó khăn, vướng mắc việc giải quyết tranh chấp hợp đồng trong kinh doanh; hướng dẫn cài đặt và đăng ký ứng dụng Atalink (tải miễn phí trên 2 kho ứng dụng là IOS và CHPlay), đây là ứng dụng chuyển đổi số miễn phí vận hành quản lý doanh nghiệp; quản lý, tương tác trực tuyến với kênh phân phối hiện có, phát triển kênh phân phối/đại lý tiềm năng mới và nhiều tiện ích khác.

 

 

Đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu chứng kiến ký kết hợp tác

 

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Công nghệ Atalink đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là căn cứ để Công ty hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chuyển đổi số thông qua nền tảng điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau và kết nối với các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới