Tập huấn chương trình giáo dục "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cho giáo viên cấp THCS

Ngày 3/11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Công ty TNHH Hùng Mạnh (HEAD Hùng Mạnh), đại lý ủy nhiệm của Honda Việt Nam tại Sơn La tổ chức tập huấn cho đội ngũ giáo viên cấp trung học cơ sở thực hiện chương trình giáo dục "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai". 

 

Tập huấn chương trình giáo dục "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cho giáo viên cấp THCS

 

Các giáo viên cấp trung học cơ sở các huyện, thành phố tham gia lớp tập huấn được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông đường bộ, cách xử lý khi gặp tai nạn giao thông và được tiếp thu các chuyên đề: Phổ biến các văn bản chỉ đạo giáo dục về ATGT năm học 2020-2021; học sinh với văn hóa giao thông; hệ thống báo hiệu đường bộ; đi bộ, ngồi sau xe đạp, xe máy, ngồi trong ô tô an toàn; cách đi xe đạp, xe đạp điện an toàn; an toàn giao thông đường thủy. Lớp tập huấn nhằm chia sẻ nội dung, kế hoạch triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho các giáo viên làm lực lượng nòng cốt hoạt động giảng dạy an toàn giao thông tại các trường học.

 

 

Nhân viên HEAD Hùng Mạnh hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng quy cách

 

Chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” và “ATGT cho nụ cười ngày mai” do Ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Honda Việt Nam triển khai. Trong đó, “ATGT cho nụ cười ngày mai” được  triển khai với hai đối tượng: Học sinh THPT (bắt đầu từ năm 2011 tại 5 tỉnh, thành và mở rộng đến 63 tỉnh thành từ năm học 2016 - 2017) và học sinh THCS (bắt đầu từ năm 2017 tại 10 tỉnh thành và mở rộng đến 52 tỉnh thành vào năm học 2020 - 2021).

Minh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới