Sông Mã, Thuận Châu: Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018

Ngày 1/10, tại Trường THCS Huổi Một, huyện Sông Mã đã tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

Với chủ đề “Trong cách học phải lấy tự học làm cốt - Hồ Chí Minh”, Tuần lễ thu hút sự tham gia của hơn 300 đại biểu và học sinh Trường THCS Huổi Một. Thông qua các hoạt động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của việc học để xây dựng xã hội học tập; khuyến khích các cơ quan, đơn vị, các trường học trên địa bàn thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, tăng cường các hoạt động tư vấn, tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin trên mạng internet; đẩy mạnh hoạt động thư viện trường học, tổ chức cho học sinh đọc sách, giới thiệu sách... góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của huyện ngày càng phát triển.     

                    Minh Tuấn

Ngày 2/10, tại Trường THCS Thôm Mòn, huyện Thuận Châu đã tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề “Trong cách học phải lấy tự học làm nòng cốt - Hồ Chí Minh” được tổ chức từ ngày 1 đến 7/10.

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 tại huyện Thuận Châu. 

Ảnh: Nguyễn Thư

Thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, giáo dục huyện Thuận Châu đã có nhiều khởi sắc; các phong trào thi đua xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng hiếu học được khơi dậy và đẩy mạnh. Chất lượng giáo dục ngày được nâng lên. Năm học 2017-2018, toàn huyện có thêm 7 trường đạt chuẩn, nâng tổng số 28 trường học đạt chuẩn Quốc gia; 8 học sinh giỏi cấp tỉnh; 39 học sinh giỏi cấp huyện và 3 học sinh đạt giải thi “Giao thông học đường”. Công tác khuyến học, khuyến tài cũng được phát triển tại 29 xã, thị trấn, với trên 50.890 hội viên. Các cấp hội khuyến học đã làm tốt công tác thi đua, khen thưởng, động viên kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập

Nguyễn Thư

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới