Sở Y tế: Giải bóng chuyền công chức, viên chức và người lao động lần thứ V, năm 2019

Trong 3 ngày (từ 19 đến 21/7), Sở Y tế đã phối hợp với Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế tỉnh Sơn La lần thứ V, năm 2019. Tham gia Giải có 33 đoàn vận động viên (VĐV), với 28 đội bóng chuyền nam và 29 đội bóng chuyền nữ, cùng 600 VĐV trực thuộc Sở Y tế; Trường Cao đẳng Y tế, Bệnh viện Quân Y 6 và Bệnh viện Đa khoa Cuộc Sống.

Các đội nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức.

Các đội VĐV đã chia thành 8 bảng, thi đấu nội dung bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ, theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội có thành tích cao vào thi đấu các vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Trong 3 ngày thi đấu sôi nổi, với các trận cầu đẹp mắt, kịch tính, quyết liệt, thể hiện tinh thần đoàn kết cao, đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ. Đây là dịp để công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Y tế tăng cường mối đoàn kết, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao thể lực, tạo không khí phấn khởi, khích lệ, động viên các công chức, viên chức, người lao động đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao.

Trận đấu giữa Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu và Trung tâm Y tế Vân Hồ.

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu; 2 giải nhì cho Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên; 4 giải ba; 8 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải. Ngoài ra, còn trao 2 giải cho chủ công xuất sắc nhất và 2 giải chuyền hai xuất sắc nhất cho cá nhân.

Lò Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới