Sở Thông tin và Truyền thông: Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 17/6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Dự gặp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Thường trực Hội Nhà báo, Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

Tại buổi gặp, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi lời chúc mừng tới các nhà báo và cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Đặc biệt, nhấn mạnh vai trò của các nhà báo trong những năm qua, luôn đồng hành cùng Sở Thông tin và Truyền thông tích cực tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực. Bám sát tôn chỉ mục đích và định hướng tuyên truyền của Đảng và Nhà nước; bám sát các sự kiện quan trọng của địa phương để tuyên truyền, biểu dương các điển hình tiên tiến, cổ vũ cách làm hay trong công tác, lao động sản xuất; tích cực đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng. Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần chủ động phát hiện, kịp thời phản ánh vấn đề xã hội quan tâm, nhân rộng những mô hình, điển hình tốt nhằm tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.  

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy

tặng hoa chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới