Sinh hoạt chính trị tư tưởng chuyên đề học tập và làm theo Bác

Ngày 19/5, Công an Sơn La đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị tập trung nghe giáo sư Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương kể chuyện về Bác Hồ, với chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự có hơn 300 cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an Sơn La.

                                 

Hội nghị sinh hoạt chính trị tập trung với chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

           

Tại Hội nghị, giáo sư Hoàng Chí Bảo đã kể những câu chuyện về tư tưởng, đạo đức và lối sống giản dị, cả cuộc đời hy sinh vì dân tộc… Bằng chất giọng truyền cảm, những câu chuyện trong công việc và đời thường giản dị của Bác thể hiện tinh thần, khát vọng giải phóng dân tộc, vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào hoàn cảnh cụ thể trong các giai đoạn đất nước đấu tranh giành độc lập và thời kỳ cả nước bước vào xây dựng XHCN; khả năng xuất chúng của Bác trong trọng dụng người tài, thực hành phương châm hành động của Người trong việc nêu gương các phẩm chất cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, trung thực, trọng danh dự, giữ chữ tín, nói đi đôi với làm.

           

Đây là dịp để cán bộ chiến sĩ nâng cao nhận thức về việc học tập những phẩm chất quý báu của Người, góp phần tạo phong trào thi đua sâu rộng, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống.

           

Mạnh Tùng – Đinh Tùng (Công an tỉnh)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới