Quỳnh Nhai: Hội thi tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2019

Ngày 13/9, UBND huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức Hội thi tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2019. Tham gia Hội thi có 16 đội, với 155 thí sinh, thuộc các xã, khối đảng, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp, cơ quan ngành dọc, khối nội chính và khối cơ quan chuyên môn UBND huyện.

Phần thi tiểu phẩm của đội khối Đảng - Đoàn thể huyện.

Các đội đã trải qua 3 phần thi: Kiến thức; tiểu phẩm; thực hành trên máy tính. Tại phần thi kiến thức, các đội nắm chắc những hiểu biết về cải cách hành chính; nội dung Chương trình cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020 và kết quả thực hiện cải cách hành chính Nhà nước của tỉnh, huyện trong những năm qua. Phần thi tiểu phẩm, các đội đã đem đến Hội thi những tiểu phẩm có nội dung về công tác cải cách hành chính tại địa phương, cơ quan, đơn vị. Đối với phần thi thực hành trên máy tính, các đội đã thể hiện thao tác trên máy tính nhanh, thuần thục, sử dụng phần mềm hiệu quả, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và đảm bảo thời gian quy định. Hội thi tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức trao đổi kinh nghiệm, học hỏi kỹ năng, nghiệp vụ trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện có hiệu quả Kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 và giai đoạn 2016-2020 của UBND huyện.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Khối Nội chính.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Khối nội chính; giải Nhì toàn đoàn thuộc về xã Mường Giàng và khối UBND huyện; đồng thời trao 3 giải ba; 10 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới