Quỳnh Nhai: Hội thi tìm hiểu “Chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Trong 2 ngày (13 và 14/5), Huyện ủy Quỳnh Nhai đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “Chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019; kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác Trung ương về thăm Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959-7/5/2019).

Phần thi chào hỏi của Đội Chi bộ Bảo hiểm xã hội - Kho bạc huyện. 

 

Tham gia Hội thi có 20 đội đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện. Các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và kể chuyện về Bác Hồ. Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội đã giới thiệu khái quát về thành tựu nổi bật của đơn vị, địa phương, các thành viên tham gia. Phần thi kiến thức, các đội đã trả lời các câu hỏi về nội dung liên quan đến chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019; sự kiện 60 năm Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La. Ấn tượng nhất là phần thi kể chuyện, những câu chuyện được các đội lựa chọn đã nêu bật sự nghiệp, cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ. Bên cạnh đó, Hội thi còn được gặp nhân chứng lịch sử, nhà báo cách mạng Điêu Chính Dụng - người từng có khoảng thời gian quay phim về Bác Hồ ở Phủ Chủ tịch và nhiều nơi Bác đến công tác qua câu chuyện “Sống mãi ký ức những lần đầu được gặp Bác Hồ”.  

 

Phần thi kể chuyện về Bác Hồ của Đội Đảng bộ xã Mường Giàng

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải tại Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 13 giải khuyến khích và 1 giải phong trào; trao 3 giải phụ cho các đội có phần trả lời câu hỏi, hùng biện, năng khiếu hay nhất.

 

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới