Quỳnh Nhai: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội phụ nữ

Từ ngày 23 đến ngày 27/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quỳnh Nhai phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội phụ nữ cơ sở cho 60 học viên là Chi hội trưởng, Chi hội phó phụ nữ cơ sở.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội phụ nữ cơ sở.

Ảnh PV

Trong thời gian 5 ngày, các học viên được nghiên cứu 6 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - người tổ chức lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác phụ nữ; Hệ thống tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Một số nghiệp vụ công tác đối với cán bộ hội phụ nữ cơ sở. Ngoài ra, các học viên còn đi tham quan thực tế một số mô hình phát triển kinh tế của hội viên phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức cho các học viên về lý luận chính trị, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác hội, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức hội phụ nữ ở cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới