Picenza Riverside sắp diễn ra chuỗi sự kiện sôi động bậc nhất Tây Bắc

Trong 2 ngày (22 và 23/7/2022) tới đây tại Sơn La, chuỗi sự kiện Khánh thành bể bơi tiêu chuẩn Quốc gia Aqua Pool và Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng Picenza Sơn La 2022 sẽ diễn ra tại Khu đô thị Picenza Riverside, hứa hẹn mang đến một lễ hội với các hoạt động đặc sắc và sôi động bậc nhất TP Sơn La nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung.

                                 

Lễ khánh thành bể bơi tiêu chuẩn Quốc gia tiên phong tại Sơn La

           

Là một trong những Khu đô thị cao cấp hiếm có tại thành phố Sơn La, Picenza Riverside đã kiến tạo nên một phong cách sống mới với đầy đủ tiện ích đẳng cấp không lẫn với bất kỳ một dự án nào khác như: hệ thống 3 công viên chủ đề Artemis, Athena, Apollo; sân yoga; phòng tập gym; trung tâm hội nghị tiệc cưới, bể bơi tiêu chuẩn quốc gia;... Bức tranh Picenza Riverside đang dần hiện hữu và ngày càng lung linh với những tiện ích, cảnh quan được tô điểm. Mùa hè năm nay, quần thể đô thị cao cấp này sẽ càng cuốn hút hơn bởi những sắc màu rực rỡ từ chuỗi sự kiện “Khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool” diễn ra vào 2 ngày 22 - 23/07/2022.

           

Chuỗi sự kiện đặc sắc hứa hẹn mang đến một mùa hè đáng nhớ cho người dân Sơn La

           

Buổi lễ khánh thành được tổ chức trang trọng với sự góp mặt của các cấp lãnh đạo tỉnh, thành phố cùng hàng nghìn khách hàng và người dân địa phương. 

           

Nhân dịp sự kiện đưa bể bơi Aqua Pool vào hoạt động, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam đã kết hợp cùng UBND Thành phố Sơn La tổ chức “Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022” với 8 nội dung gồm thi đấu cá nhân nam, cá nhân nữ cho các nhóm tuổi từ 9 - 16 tuổi. Giải bơi sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với Tổ trọng tài có trình độ chuyên môn cao, thể thức thi đấu và quy định được tuân thủ chặt chẽ, với mong muốn đây không chỉ sân chơi cho các bạn trẻ đam mê bơi lội mà còn là cơ hội để người dân Sơn La được tiếp xúc với những giải thi đấu đấu quy mô và chuyên nghiệp.

           

Pool Party - bữa tiệc âm nhạc khuấy động mùa hè vùng đất phồn hoa

           

Nằm trong chuỗi sự kiện Khánh thành bể bơi Aqua Pool sẽ là đêm hội Pool Party sôi động diễn ra vào 19h00 thứ Bảy (23/07/2022). Bữa tiệc được dàn dựng công phu với sự tham gia của DJ Lynda và DJ Hàn Minh cùng những vũ điệu sôi động đến từ các vũ công chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến vô vàn cung bậc cảm xúc cho khán giả.        

           

Sự kiện Pool Party được tổ chức bởi Picenza bao gồm các trò chơi minigame đặc sắc dưới nước như: thử thách shipper đại dương, thử thách cột người - trụ phao,... hay các trò team building thú vị mang tên “Picenza - thử thách cực đại”. Bên cạnh đó, các khách mời sẽ được đắm chìm trong những giai điệu EDM thời thượng, thưởng thức những ly cocktail hảo hạng và nhún nhảy trong những tiết tấu âm nhạc sôi động đến từ các dancer chuyên nghiệp.

           

Pool Party sôi động và rực rỡ lần đầu tiên có mặt tại Sơn La

           

Theo Chủ đầu tư Khu đô thị Picenza Riverside, sau khi bể bơi Aqua Pool chính thức đi vào hoạt động, các “bữa tiệc” Pool Party sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới với mong muốn mang đến Sơn La “làn gió” mới, trẻ trung và năng động. Đại diện Chủ đầu tư cũng chia sẻ thêm, bên cạnh các tiện ích cao cấp khác nằm trong tổ hợp Khu đô thị, Tập đoàn Picenza Việt Nam mong muốn sẽ kiến tạo một điểm đến, một sân chơi văn hóa - văn nghệ và thể thao lành mạnh cùng nhịp thở hiện đại dành cho các bạn trẻ Sơn La nói riêng và người dân Sơn La nói chung.

           

Hãy chờ đón chuỗi sự kiện “Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool” tại Khu đô thị cao cấp Picenza Riverside, phường Chiềng An, thành phố Sơn La ngày 22-23/7/2022.

Thông tin liên hệ: 

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam     

Đơn vị QL KD & MKT TT: Glexhomes     

Hotline: 039 963 0000   

Website: https://picenzariverside.vn/ 

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr      

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn 

Đại lý phân phối chính thức:    

- Đất Xanh Miền Bắc: 0936 23 1919 

- Tân Long: 0987 745 745

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới